Sống tách mình ở Real Madrid, Gareth Bale bị các đồng đội "ném đá"

Mạnh Hào
thứ hai 25-2-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Việc Gareth Bale rời Bernabeu có lẽ chỉ là vấn đề thời gian khi anh ngày càng sống tách biệt với đồng đội và bị chính họ chỉ trích công khai.

Mối quan hệ của tiền vệ người xứ Wales với những đồng đội ở Real Madrid đã xấu đi rất nhiều ở mùa giải năm nay. Thậm chí tất cả có thể cảm nhận được sự đơn độc của anh ở trong và ngoài sân cỏ.

Theo đài Cadena Ser, Bale tỏ ra không hài lòng với những bình luận gần đây của Marcelo và Thibaut Courtois về cuộc sống riêng tư cũng như chuyện trong phòng thay đồ của anh.

Sống tách mình ở Real Madrid, Gareth Bale bị các đồng đội ném đá

Dễ thấy rằng, Bale từ lâu đã bị chỉ trích vì không chịu học tiếng Tây Ban Nha dù anh có mặt ở Madrid từ năm 2013. Vì thế, hậu vệ Marcelona gần đây đã “đổ thêm dầu vào lửa” khi bình luận: "Kiko Casilla đã đi và tôi từng rất thân với anh ấy. Nhưng giờ tôi không còn ai ở gần nữa. Thực ra thì tôi có Bale nhưng anh ấy chẳng nói gì cả! Anh ấy chỉ nói tiếng Anh và vì thế, mọi người đều có thể hình dung mọi chuyện thế nào...”

Trong khi đó, thủ môn Courtois thì tiết lộ các đồng đội gọi Bale với biệt danh là “The Golfer” để ám chỉ đến niềm đam mê chơi golf của cầu thủ người xứ Wales.

Sống tách mình ở Real Madrid, Gareth Bale bị các đồng đội ném đá

Tuy nhiên, trên tờ FourFourTwo, Bale thừa nhận anh và người tiền nhiệm của Santi Solari là Zinedine Zidane có mối quan hệ không tốt. Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ của Tottenham thậm chí cảm thấy khó thích nghi hơn. Bằng chứng là trong một bữa tối gần đây của Real Madrid chỉ có 2 cầu thủ vắng mặt: Bale và Toni Kroos.

Lí do giải thích cho sự vắng mặt của hai người, theo Courtois, là giờ ăn của Tây Ban Nha: "Bale và Toni [Kroos] không có mặt vì họ nghĩ ăn tối thế là quá muộn. Chúng tôi đã gặp lúc lúc 9 giờ 30 tối."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm