Thống kê ngoạn mục của dàn tấn công BAB giúp Real Madrid thôi nhớ Ronaldo

chủ nhật 12-8-2018 7:58:27 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như Real Madrid đã tìm được lời giải cho bài toán không còn Cristiano Ronaldo khi bộ ba tấn công BAB của họ đang thực hiện công việc một cách ngoạn mục.

Có vẻ như Real Madrid đã tìm được lời giải cho bài toán không còn Cristiano Ronaldo khi bộ ba tấn công BAB của họ đang thực hiện công việc một cách ngoạn mục.

Real Madrid đánh bại Milan 3-1 ở trận tranh Cúp Santiago Bernabeu và Bale, Asensio, Benzema một lần nữa thể hiện sự hài hòa tuyệt vời của họ cũng như tiếp tục đóng góp những bàn thắng rất ấn tượng trước mùa giải.

Thống kê ngoạn mục của dàn tấn công BAB giúp Real Madrid thôi nhớ Ronaldo - Ảnh 1.

Benzema và Bale đang tỏa sáng cùng Real

Thay vì than thở về việc làm thế nào để thay thế 50 bàn thắng mỗi mùa của Cristiano Ronaldo thì Real đã hành động một cách mạnh mẽ.

Không Cavani, Kane, cũng chẳng Lewandowski cho vị trí "số 9", Real dường như đang đặt trọn niềm tin vào Benzema và Bale. Nhưng họ còn làm được hơn thế khi kết hợp Asensio với Benzema và Bale để tạo nên một bộ ba tấn công đạt thành tích ngoạn mục.

Thống kê ngoạn mục của dàn tấn công BAB giúp Real Madrid thôi nhớ Ronaldo - Ảnh 3.

Benzema vừa ghi bàn trước Milan

Còn nếu tính cả việc thử nghiệm Asensio trong vai trò "số 9 ảo" bên cạnh vị trí quen thuộc bên cánh trái, HLV Lopetegui hoàn toàn có thể hài lòng về sự hiện diện này.

Tài năng 23 tuổi người Tây Ban Nha đã nhanh chóng tận dụng được cơ hội dành cho mình để chứng tỏ tiềm năng rất lớn ở các vị trí trên hàng tấn công.

Thống kê ngoạn mục của dàn tấn công BAB giúp Real Madrid thôi nhớ Ronaldo - Ảnh 5.

Asensio cũng chứng tỏ hiệu quả trên hàng công

Việc bộ ba BAB đóng góp 8 trong 9 bàn thắng gần đây cho Real là minh chứng tuyệt vời để khẳng định nhà vô địch Champions League đã dần tìm được cách quên Ronaldo và sống khỏe bằng nguồn bàn thắng khác.

Cuộc thử nghiệm này sẽ chưa dừng lại, bởi vào thứ Tư tới, cây đinh ba BAB sẽ được thử sức ở mức độ cao hơn trong trận gặp Atletico Madrid tranh Siêu Cúp châu Âu.

Highlights trận Real Madrid 3-1 Milan

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm