Thu bộn tiền từ World Cup 2018, Barca sẽ đổ vào vụ chuyển nhượng Pogba?

thứ tư 8-8-2018 16:31:54 +07:00 0 bình luận
Với việc có tới 14 cầu thủ tham dự World Cup 2018, Barcelona đã thu về bộn tiền qua đó làm dày thêm ngân quỹ mua sắm và CLB có thể theo đến cùng vụ chuyển nhượng Pogba.

Với việc có tới 14 cầu thủ tham dự World Cup 2018, Barcelona đã thu về bộn tiền qua đó làm dày thêm ngân quỹ mua sắm và CLB có thể theo đến cùng vụ chuyển nhượng Pogba.

Như đã biết ở World Cup năm nay, FIFA đã dành ra khoản tiền 209 triệu euro để trả cho các CLB có cầu thủ lên tập trung cùng ĐTQG tham dự World Cup 2018 từ ngày 1/6 đến 15/7/2018.

Thu bộn tiền từ World Cup 2018, Barca sẽ đổ vào vụ chuyển nhượng Pogba? - Ảnh 1.

Barcelona có rất đông cầu thủ tham dự World Cup

Trung bình các đội bóng sẽ thu về khoảng 8500 euro cho mỗi cầu thủ/ngày và số tiền này được xem như là phí mà FIFA trả để "thuê" người từ CLB.

Và theo tiết lộ mới đây từ Sports, Barcelona đã thu về khoảng 3,4 triệu euro từ tiền việc cho "thuê" 14 cầu thủ bao gồm: Pique, Alba, Iniesta, Busquets, Dembele, Umtiti, Ter Stegen, Rakitic, Paulinho, Coutinho, Vermaelen, L.Suarez, Messi và Mina.

Thu bộn tiền từ World Cup 2018, Barca sẽ đổ vào vụ chuyển nhượng Pogba? - Ảnh 3.

Nhóm cầu thủ TBN mang về rất nhiều tiền cho Barca

Trong số này, nhóm cầu thủ TBN mang về cho Barca nhiều tiền nhất với tổng cộng 907.153 euro. Vì là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất tại World Cup vừa qua nên Barca cũng là đội bóng nhận được nhiều tiền nhất từ FIFA.

Số tiền này dù không phải quá lớn nhưng nó cũng giúp ngân sách chuyển nhượng của Barca dày thêm, nhất là trong bối cảnh họ đang có tham vọng kích nổ bom tấn Paul Pogba từ Man Utd.

Thu bộn tiền từ World Cup 2018, Barca sẽ đổ vào vụ chuyển nhượng Pogba? - Ảnh 4.

Barca đang cần tiền để kích nổ bom tấn Pogba

Theo truyền thông TBN, bất chấp việc Man Utd đã từ chối đề nghị 44 triệu bảng cộng Andre Gomes và Yerry Mina nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa từ bỏ hy vọng.

Hiện họ sẵn sàng thanh toán 120 triệu euro bằng tiền mặt để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba.

Dẫu vậy cơ hội lúc này là không nhiều bởi theo thông tin được Sports đăng tải hôm nay, phía Man Utd vẫn đang cực kỳ cương quyết trong việc giữ chân ngôi sao người Pháp.

Thu bộn tiền từ World Cup 2018, Barca sẽ đổ vào vụ chuyển nhượng Pogba? - Ảnh 6.

Barca vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Frenkie De Jong

Tờ báo thân Barca này còn cho biết, Barca sẽ cố gắng gửi những lời đề nghị tiếp theo trong 3 tuần còn lại của TTCN vớt vát hy vọng, song nếu mọi chuyện bế tắc, đội chủ sân Camp Nou sẽ dồn lực chiêu mộ Frenkie De Jong từ Ajax.

Trước đó Ajax đã từ chối cả 3 đề nghị hỏi mua nhưng Sports cho biết, Barca sẵn sàng nâng giá hơn nữa để sở hữu cầu thủ trẻ người Hà Lan ngay trong mùa hè năm nay.

Màn trình diễn của Pogba mùa giải vừa qua

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm