Thu hồi vốn thần tốc, Barca sẽ tiếp tục gây bão với bom tấn chuyển nhượng?

thứ sáu 10-8-2018 13:08:29 +07:00 0 bình luận
Sau khi mang về 4 tân binh, Barcelona đã nhanh chóng thu hồi vốn bằng việc đẩy đi loạt hàng thừa với giá cao để giờ CLB sẵn sàng theo đuổi một quả bom tấn chuyển nhượng nữa.

Sau khi mang về 4 tân binh, Barcelona đã nhanh chóng thu hồi vốn bằng việc đẩy đi loạt hàng thừa với giá cao để giờ CLB sẵn sàng theo đuổi một quả bom tấn chuyển nhượng nữa.

Mùa hè năm nay, Barcelona đã chi ra tổng cộng 125,9 triệu euro để mang về 4 tân binh bao gồm Lenglet (35,9 triệu), Arthur (31 triệu), Malcom (41 triệu) và Arturo Vidal (18 triệu).

Tuy nhiên, nhờ khả năng mua bán cực kỳ thông minh và khoa học Barcelona chỉ mất hơn 1 tháng để thu hồi lại toàn bộ số vốn đã bỏ ra sắm sửa các tân binh.

Thu hồi vốn thần tốc, Barca sẽ tiếp tục gây bão với bom tấn chuyển nhượng? - Ảnh 1.

4 tân binh mà Barca đã đem về hè này

Cụ thể, thống kê từ AS mới đây cho biết, Barca đã thu về tổng cộng 124,2 triệu euro từ việc bán đi loạt hàng thừa bao gồm: Paulinho (50 triệu euro), Yerry Mina (30,25 triệu), Deulofeu (13 triệu), Digne (20,20 triệu), Aleix Vidal (8,5 triệu) và Andre Gomes (2,25 triệu - mượn).

Thu hồi vốn thần tốc, Barca sẽ tiếp tục gây bão với bom tấn chuyển nhượng? - Ảnh 3.

Paulinho đem về cho Barca nhiều tiền nhất

Trong số này, thương vụ bán Paulinho cho Guangzhou Evergrande giúp đội chủ sấn Camp Nou thu về nhiều tiền nhất - 50 triệu euro.

Còn Everton xứng đáng là "khách hàng" thân thiết nhất khi đã "nạp" vào tài khoản của Barca tổng cộng 58,7 triệu euro cho 3 cầu thủ Lucas Digne, Yerry Mina và Andre Gomes.

Thu hồi vốn thần tốc, Barca sẽ tiếp tục gây bão với bom tấn chuyển nhượng? - Ảnh 4.

Everton chiêu mộ 3 cầu thủ Barca trong mùa hè

Với khả năng kinh doanh xuất sắc, chẳng thế mà Barcelona thậm chí đã có ý định phát nổ bom tấn Paul Pogba với giá 130 triệu euro. Tiếc rằng thương vụ đã đổ bể khi Man Utd thẳng thừng từ chối.

Tuy vậy, Barcelona hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục đem về những tân binh trong khoảng 3 tuần cuối của TTCN khi truyền thông Tây Ban Nha vừa tiết lộ, Blaugrana đang nhắm đến tiền vệ tài năng Frenkie De Jong từ Ajax.

Thu hồi vốn thần tốc, Barca sẽ tiếp tục gây bão với bom tấn chuyển nhượng? - Ảnh 5.

Frenkie De Jong đang là cái tên mà Barca thèm muốn

Được biết, Barca đang sẵn sàng chi ra 50 triệu euro để sở hữu chữ ký của tiền vệ tài năng bậc nhất bóng đá Hà Lan thời điểm hiện tại.

Với túi tiền rủng rỉnh, Barca không ngại chi tiền nhưng vấn đề của họ là làm thế nào thuyết phục Ajax Amsterdam nhả người. Được biết, giám đốc thể thao Marc Overmars đã liên tục từ chối cả 3 lời đề nghị của Barca và hiện vẫn chưa có động thái sẽ đổi ý.

Chiêm ngưỡng tài năng của Frenkie De Jong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm