Thua đau Barca, CĐV Real đòi "Bố già" Perez từ chức

thứ hai 23-11-2015 9:25:28 +07:00 0 bình luận
Không phải HLV Rafa Benitez, Chủ tịch Flo Perez mới là người hứng chịu sự chỉ trích của CĐV Real Madrid sau trận đấu với Barcelona.

HLV Rafa Benitez đã mắc những sai lầm nghiêm trọng ở thảm bại trước Barcelona mới đây, tiêu biểu là việc ông cất tiền vệ phòng ngự Casemiro, khiến cho Real Madrid tỏ ra rất kém trong khâu phòng ngự từ xa.

Tuy nhiên, theo Tổng biên tập tờ AS, Alfredo Relano, Chủ tịch Florentino Perez có thể “nhúng tay” vào những quyết định về nhân sự của Real Madrid ở cuộc chiến này với ý đồ muốn chơi đôi công cùng Barcelona.

Những CĐV Real Madrid cũng có chung quan điểm đó. Trong trận đấu với Barcelona, họ đã “ném” về phía người đứng đầu “Nhà trắng” những tiếng la ó không ngớt: “Từ chức đi Florentino Perez”.

Mới đây, trong cuộc khảo sát trên tờ AS (báo thân Real), 66,2% ý kiến cũng cho rằng Florentino Perez mới là người phải chịu trách nhiệm về thất bại này của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong khi đó, chỉ có 33,8% ý kiến chê trách HLV Rafa Benitez.

Theo con số thống kê, Real Madrid chỉ thắng được 11 trận (hòa 11, thua 16) trước Barcelona trong kỷ nguyên Flo Perez làm Chủ tịch Los Blancos.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm