Thực hư tin đồn Real Madrid muốn chiêu mộ Willian

thứ sáu 24-8-2018 6:34:47 +07:00 0 bình luận
Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 7 ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa, tương lai của Willian lại một lần nữa bị đặt vào dấu hỏi và giờ CLB dính vào tin đồn là Real Madrid.

Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 7 ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa, tương lai của Willian lại một lần nữa bị đặt vào dấu hỏi và giờ CLB dính vào tin đồn là Real Madrid.

Suốt mùa hè vừa qua, Willian có lẽ là cầu thủ dính vào nhiều tin đồn chuyển nhượng nhất khi hết Man Utd lại đến Barcelona được cho là đã đặt vấn đề với Chelsea để hỏi mua tiền vệ người Brazil.

Thực hư tin đồn Real Madrid muốn chiêu mộ Willian - Ảnh 1.

Tương lai của Willian lại bị đặt dấu hỏi

Thậm chí đã có lúc người ta tin chắc rằng Willian sẽ rời Stamford Bridge, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại và ra sân cho Chelsea sau khi "phiên chợ hè" ở Anh chính thức đóng cửa.

Những tưởng mọi đồn đoán về tương lai của Willian sau khi cả cầu thủ này lẫn HLV Sarri đều lên tiếng xác nhận thì nay, mọi thứ lại một lần nữa bị đặt vào dấu hỏi khi Real tới và đặt vấn đề.

Thực hư tin đồn Real Madrid muốn chiêu mộ Willian - Ảnh 3.

Real đang muốn để Willian tái ngộ Courtois tại Bernabeu

Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là thay vì từ chối cả 3 lời đề nghị của Barca như cách đây 1 tháng, đài Onda Cero của TBN lại cho biết, phía Chelsea đã thay đổi lập trường và sẵn sàng bán Willian cho Real Madrid.

Tờ Mirror cũng xác nhận thông tin tương tự khi cho biết, HLV Sarri tỏ ra không quá ấn tượng với màn trình diễn của Willian sau 2 trận đấu vừa qua và ông đánh giá Pedro cao hơn.

Thực hư tin đồn Real Madrid muốn chiêu mộ Willian - Ảnh 4.

HLV Sarri được cho là không ấn tượng với Willian sau 2 trận đầu tiên

Truyền thông Anh cũng cho biết, họ sẵn sàng bán Willian cho Real Madrid nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, vào khoảng 70 triệu euro.

Tin đồn này càng có cơ sở hơn bao giờ hết khi mới đây nhà cái Coral đã hạ tỉ lệ cược Willian tới Real từ 8/1 xuống chỉ còn 2/1.

Hiện cả Chelsea lẫn Willian cũng đều im lặng trước tin đồn này nên với tình hình hiện tại, khả năng cầu thủ người Brazil là rất cao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm