Barca bán Ronaldinho và Deco để... bảo vệ Lionel Messi

Mạnh Hào
thứ sáu 28-6-2019 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ người Belarus là Alexander Hleb vừa tiết lộ thông tin Barca quyết định bán Ronaldinho và Deco trước đây là để bảo vệ Lionel Messi vì cặp đôi này nhậu nhẹt quá nhiều.

Ronaldinho và Deco không chỉ là những tên tuổi lớn mà là những cầu thủ đẳng cấp thế giới tại Barcelona. Cầu thủ người Brazil nổi tiếng khi có đường kiến tạo để Messi ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca vào năm 2005.

Tuy nhiên, cặp tiền vệ giàu kinh nghiệm đã phải rời Nou Camp vào năm 2008 khi Pep Guardiola lên nắm quyền. Như Hleb tiết lộ, Ronaldinho và Deco được bán đi để bảo vệ một Messi lúc đó còn trẻ.

Barca bán Ronaldinho và Deco để... bảo vệ Lionel Messi

"Ronaldinho và Deco đến sân tập trong tình trạng say xỉn", cựu tiền vệ tấn công của Arsenal nói. "Đó là lý do Ronaldinho và Deco được bán vào năm 2008. Bởi vì Barca sợ rằng họ sẽ làm ảnh hưởng đến Lionel Messi."

Hleb rời Arsenal đến Barca năm 2008, mặc dù anh muốn đến Bayern Munich hoặc ở lại Bắc London. Cuối cùng anh chuyển đến Tây Ban Nha vì Guardiola.

Barca bán Ronaldinho và Deco để... bảo vệ Lionel Messi

Vụ chuyển nhượng của Hleb đến Barca đã không thành công. Anh chỉ có một mùa giải tại Nou Camp trước khi được cho mượn ở Stuttgart, Birmingham và Wolfsburg.

Cuối cùng, Hleb rời Barca vào năm 2011 bằng cách chuyển đến Nga với Krylia Sovetov. Tiền vệ 38 tuổi này vừa được BATE Borisov giải phóng trong tháng này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm