Tin bóng đá quốc tế đêm 25/5

thứ ba 26-5-2015 6:45:47 +07:00 0 bình luận
Ronaldo làm loạn Bernabeu, Juventus cuỗm được hàng ngon, tiền đạo M.U quy hồi cố hương…

“Hạt đậu nhỏ” rời Bernabeu

Tờ Marca của Tây Ban Nha đã có được xác nhận từ Real Madrid về việc trả Javier Hernandez về cho M.U. Là người ghi được một bàn thắng quan trọng giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vượt qua Atletico Madrid trong trận tứ kết Champions Lesgue vừa qua, nhưng từng đấy là chưa đủ với Real Madrid. Trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, HLV Carlo Ancelotti đã rất muốn mua đứt anh từ M.U, song hai bản hợp đồng lớn với Toni Kroos và James Rodriguez đã khiến chủ tịch Real Madrid – ông Florentino Perez quyết định chỉ mượn tạm anh.

Soccer 2015: Real Madrid vs. Atletico Madrid APR 22

Trở lại M.U, với việc Radamel Falcao “khăn gói quả mướp” trở về Monaco, Javier Hernandez vẫn còn cơ hội chứng tỏ với HLV Louis van Gaal rằng mình xứng đáng được trao cơ hội có một suất trên hàng công của M.U ở mùa giải tới.

Thành Madrid náo loạn

Với việc Real Madrid trắng tay mùa giải vừa qua, chiếc ghế của HLV Carlo Ancelotti thực sự nóng trong những ngày qua. Rất nhìn tin đồn bủa vây sân Bernabeu về việc đi hay ở của HLV người ý này. Trong lúc “nước sôi lửa bỏng” này, đầu tiên là James Rodriguez lên tiếng “khóc mướn” : “Sẽ là một mất mát lớn nếu Ancelotti phải rời khỏi đây. Ông đã ở đây 2 năm và biết rất rõ cách vận hành của đội bóng và cách chúng tôi chơi bóng.”. Ngay sau đó, Ronaldo cũng không chịu kém phần với dòng tweet ngay dưới bức ảnh “ôm vai bá cổ” Ancelotti “Một HLV vĩ đại, một con người đầy ấn tượng. Hi vọng chúng tôi lại được làm việc với nhau ở mùa giải tới”.

Ronaldo

Trong khi đó, báo chí TBN đã đoán già đoán non rằng sớm muộn HLV người Ý cũng sẽ ra đi, và thế chân ông sẽ là HLV lão luyện Rafa Benitez. Trong khi đó, có tin đồn rằng không hài lòng với sự ủng hội công khai của Ronaldo dành cho Ancelotti, chủ tịch Perez đã đưa ra đề nghị trị giá lên đến 90 triệu euro cho Man City để chiêu mộ Sergio Aguero, dọn đường cho việc “tống cổ” Ronaldo khỏi Bernabeu.

Trong một động thái khác, theo Football Italia, giám đốc điều hành CLB AC Milan – Adriano Galliani đã sẽ có chuyến “viếng thăm” Madrid ngày hôm nay. Tuy Galliani luôn từ chối bình luận về việc đến Madrid để thuyết phục HLV Ancelotti trở lại Milan, song cuối tuần trước, chủ tịch AC Milan – Sivio Berlusconi đã tuyên bố rằng “Ancelotti sẽ trở lại Milan nếu đi khỏi Bernabeu”. Bên cạnh đó, cũng có tin đồn rằng mục tiêu của Galliani trong chuyến đi này còn có Mandzukic của Atletico Madrid, Jackson Martinez của Porto và thậm chí có cả HLV Unai Emery của Sevilla

Adriano Galliani
Adriano Galliani

Schalke sa thải Di Mateo

Tạp chí Bild của Đức đã chính thức xác nhận việc Di Mateo ra đi khỏi Schalke. HLV người Ý này mới tới Schalke từ hồi tháng 11 năm ngoái. Đấy cũng là cái kết tương đối hợp lý khi Schalke chỉ cán đích Bundesliga ở vị trí thứ 6, với chỉ 2 trận thắng trong chuỗi 10 trận đấu cuối cùng. Ngay lập tức, HLV từng đưa Chelsea đến chức vô địch Champions League này nhận được lời mời dẫn dắt West Ham sau khi đội bóng này sa thải HLV lão luyện Sam Allardyce ngay khi mùa giải kết thúc.

Roberto Di Mateo đã có những ngày tháng đáng quên với Schalke 04
Roberto Di Mateo đã có những ngày tháng đáng quên với Schalke 04

Dybala gia nhập Juventus

Tại Ý, chân sút 21 tuổi Paulo Dybala – mục tiêu săn đuổi của Manchester United cũng vừa xác nhận gia nhập đội bóng thành Turin với giá chuyển nhượng khoảng 40 triệu euro. Đây là một nỗ lực đáng ghi nhận của Juventus trong việc củng cố vị thế thống trị của mình ở Serie A, cũng như thành tích đáng nể tại đấu trường Champions League. Theo tiết lộ của Dybala, lý do để anh đầu quân cho Juve là vì đây là đội bóng quan tâm đến anh nhất, cũng tại đây, cầu thủ này có cơ hội lớn để giành Scudetto.

Paulo Dybala trong vòng vây của các cầu thủ Juventus
Paulo Dybala trong vòng vây của các cầu thủ Juventus

Trong 34 trận ra sân ở mùa bóng vừa qua trong màu áo Palermo, cầu thủ trẻ này đã ghi được 13 bàn, cùng 10 pha kiến tạo, cùng với tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 82%.

TL

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm