Top 5 siêu sao bóng đá sinh ra trong nhung lụa lại càng giàu khi nổi tiếng

thứ tư 12-9-2018 10:09:03 +07:00 0 bình luận
Người ta vẫn thường được nghe về nhiều cầu thủ xuất thân từ gia cảnh nghèo khó vươn lên thành những triệu phú nhờ tài năng trên sân cỏ. Tuy vậy, cũng có không ít siêu sao bóng đá bước ra từ trong nhung lụa từ bé...

Người ta vẫn thường được nghe về nhiều cầu thủ xuất thân từ gia cảnh nghèo khó vươn lên thành những triệu phú nhờ tài năng trên sân cỏ. Tuy vậy, cũng có không ít siêu sao bóng đá bước ra từ trong nhung lụa từ bé và dưới đây là Top 5 trường hợp như vậy...

1. Hugo Lloris

Thủ quân của ĐT Pháp và Tottenham xuất thân trong một gia đình giàu có với bố là nhà đầu tư tài chính và mẹ là luật sư nổi tiếng.

Top 5 siêu sao bóng đá sinh ra trong nhung lụa lại càng giàu khi nổi tiếng - Ảnh 1.

Hugo Lloris nâng cao cúp vàng World Cup

Từ nhỏ anh đã không bao giờ phải lo chuyện "cơm ăn, áo mặc" như nhiều đồng nghiệp khác. Thay vào đó anh được gia đình cho theo học ở những ngôi trường danh giá, tham gia những thú chơi cao cấp như Golf, Tennis trước khi rẽ sang bóng đá.

2. Mario Gotze

Cha của người hùng ĐT Đức tại World Cup 2010 là một Giáo sư nổi tiếng. Ông từng tốt nghiệp Đại học Yale danh giá về công nghệ thông tin trước khi làm việc tại Đại học công nghệ Dortmund.

Top 5 siêu sao bóng đá sinh ra trong nhung lụa lại càng giàu khi nổi tiếng - Ảnh 3.

Mario Gotze

Mặc dù Gotze là một cầu thủ tài năng bậc nhất nhưng cũng phải thừa nhận rằng chính sự hậu thuẫn về kinh tế từ gia đình đã giúp ích rất nhiều cho bước đường sự nghiệp của cầu thủ 26 tuổi.

3. Andrea Pirlo

Trong suốt sự nghiệp của mình, Pirlo chưa bao giờ bận tâm đến chuyện tiền bạc, lương thưởng mà chỉ tập trung chơi bóng. Đơn gian, gia đình anh vốn đã quá dư thừa về kinh tế.

Top 5 siêu sao bóng đá sinh ra trong nhung lụa lại càng giàu khi nổi tiếng - Ảnh 4.

Pirlo có cuộc sống giàu sang từ nhỏ

Cha của anh là người sáng lập công ty thép nổi tiếng ở Brescia năm 1982. Sau khi giải nghệ, Pirlo cũng góp vốn vào việc kinh doanh của gia đình cùng với đó là đầu tư một vườn nho để làm rượu vang.

4. Robin Van Persie

Van Persie sinh trưởng trong một gia đình đậm chất nghệ thuật với bố là nhà điêu khắc còn mẹ là một họa sĩ kiêm nhà thiết kế trang sức có tiếng.

Top 5 siêu sao bóng đá sinh ra trong nhung lụa lại càng giàu khi nổi tiếng - Ảnh 6.

Robin Van Persie

Ban đầu anh được bố mẹ hướng đến con đường nghệ thuật nhưng anh không cảm thấy thích thú mà chỉ bộc lộ tài năng với bóng đá.

5. Gerard Pique

Trung vệ điển trai Pique của Barcelona sinh ra trong một gia đình gia giáo, khá giả thuộc dòng dõi quý tộc của xứ Catalan, Tây Ban Nha.

Top 5 siêu sao bóng đá sinh ra trong nhung lụa lại càng giàu khi nổi tiếng - Ảnh 7.

Pique mang dòng dõi quý tộc Catalan

Bố anh là một luật sư có tiếng, mẹ là chủ một bệnh viện lớn. Ông ngoại của Pique, Amardor Bernabeu từng có một thời gian dài là phó chủ tịch chuyên các vấn đề về tài chính của Barcelona. Gia sản của gia đình Pique ước tính lên đến trên 100 triệu euro.

Top 5 cầu thủ có xuất thân giàu có

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm