"Tử huyệt Marcelo" và 5 điểm nhấn gây sốc khi Real Madrid mất điểm trước Sevilla

thứ năm 27-9-2018 6:32:46 +07:00 0 bình luận
Real Madrid đã bất ngờ thua sốc 0-3 trước Sevilla ở vòng 6 La Liga rạng sáng nay và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận đấu này.

Real Madrid đã bất ngờ thua sốc 0-3 trước Sevilla ở vòng 6 La Liga rạng sáng nay và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận đấu này.

Tử huyệt Marcelo

Cánh trái của Marcelo ngày hôm nay chính là nguồn cơn thất bại của Real Madrid. Cầu thủ người Brazil mắc lỗi trong cả 3 bàn thua mà Los Blancos phải nhận.

Tử huyệt Marcelo và 5 điểm nhấn gây sốc khi Real Madrid mất điểm trước Sevilla - Ảnh 1.

Marcelo là tội đồ của Real

Những tình huống tấn công nguy hiểm nhất của Sevilla cũng chủ yếu đến tư bên hành lang cánh trái do Marcelo đảm nhận.

Cả trận, cầu thủ người Brazil không có nổi một pha tắc bóng hay truy cản người thành công đủ để nói lên màn trình diễn tệ hại của anh.

Nỗi thất vọng Modric và Benzema

Chơi ở vị trí tiền đạo cắm nhưng Benzema gần như vô hình suốt cả trận. Cầu thủ người Pháp tỏ ra quá vô hại trước hàng thủ Sevilla và gần như không tạo nên được bất cứ áp lực nào lên đối phương.

Tử huyệt Marcelo và 5 điểm nhấn gây sốc khi Real Madrid mất điểm trước Sevilla - Ảnh 2.

Benzema tàng hình suốt thời gian trên sân

Trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân, Benzema tung ra được đúng 1 cú sút và nó cũng không đi trúng mục tiêu.

Modric cũng có một trận đấu tồi khi không thể giúp hàng tiền vệ Real áp đặt được lối chơi lên Sevilla. Cầu thủ người Croatia thậm chí còn bị thay ra cùng thời điểm với Benzema ở hiệp 2.

Bale nỗ lực nhưng không gặp may

Gareth Bale chính là điểm sáng duy nhất của Real ngày hôm nay. Cầu thủ người Xứ Wales hoạt động rất tích cực và gây ra khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Sevilla.

Tử huyệt Marcelo và 5 điểm nhấn gây sốc khi Real Madrid mất điểm trước Sevilla - Ảnh 4.

Bale chơi tích cực nhất bên phía Real

Anh chính là người sút nhiều nhất trên sân với tổng cộng 8 lần dứt điểm về phía cầu môn đối phương.

Nếu may mắn hơn Bale cũng đã có được bàn thắng nếu bóng không đi trúng khung thành đối phương bật ra khi tỉ số đang là 0-2.

Cặp tiền đạo Silva - Yedder hủy diệt Real

Nếu như Benzema của Real gây thất vọng bao nhiêu thì cặp song sát Silva - Ben-Yedder của Sevilla lại tỏa sáng bấy nhiêu.

Tử huyệt Marcelo và 5 điểm nhấn gây sốc khi Real Madrid mất điểm trước Sevilla - Ảnh 5.

Các tiền đạo Sevilla tận dụng cơ hội cực tốt

Chính 2 cầu thủ này là những người ghi bàn giúp Sevilla hoàn tất chiến thắng 3-0, trong đó Andre Silva lập hẳn 1 cú đúp. Riêng Ben-Yedder dù ghi 1 bàn nhưng lập nên thống kê ấn tượng khi ghi 7 bàn chỉ sau 9 cú dứt điểm trúng đích gần nhất.

Cặp song sát này khiến Real Madrid có lần đầu tiên nhận 3 bàn thua trong hiệp 1 ở La Liga kể từ năm 2003 trước chính Sevilla (0-4).

Real khiếp sợ Sanchez Pizjuan

Trận thua ngày hôm nay chứng kiến thất bại thứ 10 của Real tại sân Sanchez Pizjuan ở thế kỷ 21. Trong quãng thời gian này, đây chính là sân đấu mà Real để thua nhiều nhất.

Tử huyệt Marcelo và 5 điểm nhấn gây sốc khi Real Madrid mất điểm trước Sevilla - Ảnh 6.

Sanchez Pizjuan tiếp tục là nỗi khiếp sợ với Real

Đồng thời, thất bại hôm nay cũng nâng tổng số trận thua của Real tại Sanchez Pizjuan lên con số 37 sau 75 lần tới làm khách. Tính ra, họ mới chỉ có 23 lần giành chiến thắng tại đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm