02h30 (21/03), Real - Sevilla: Chọn Carvajal hay Danilo?

thứ bảy 19-3-2016 22:26:06 +07:00 0 bình luận
Real đang đếm ngược đến thời điểm đá Siêu kinh điển trên sân của Barca, cũng như hai lượt trận tứ kết Champions League.

Ngay từ lúc này, sự chuẩn bị là không thừa. Trong quá trình chuẩn bị, việc chọn một trong hai người Dani Carvajal hoặc Danilo đá chính đang là vấn đề nan giải với HLV Zidane.

Real Madrid

 

 

Carvajal phần nào nổi bật hơn trong các trận đấu đầu tiên dưới thời Zidane. Tuy nhiên, hiện tại Danilo có sự cải thiện tích cực về phong độ. Hậu vệ người Brazil đã mất một thời gian không ngắn để hòa nhập với môi trường ở sân Bernabeu, và giờ anh đang từng bước để lại dấu ấn.

Danilo không có những pha lên bóng tốc độ cao kiểu Carvajal. Đổi lại, Danilo đang rất ổn định giữa công và thủ. Ở La Liga, Carvajal đã có 4 pha kiến tạo thành bàn, nhiều nhất hàng tiền vệ Real. Danilo kiến tạo 2 bàn thắng, nhưng anh có 2 pha lập công. Khả năng xâm nhập từ cánh vào vòng cấm đối thủ dứt điểm là hạn chế của Carvajal so với Danilo - một mẫu đá cánh đậm chất Brazil.

Zidane đang cố gắng sử dụng linh hoạt 2 cầu thủ này. Thậm chí có lúc kéo một trong hai sang cánh trái, và cho Marcelo nghỉ ngơi. Nhưng đã đến lúc Zizou cần quyết định ai là ưu tiên lớn nhất cho hành lang phải.

Real Madrid
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm