Vì sao giải thưởng The Best là cái dớp khiến Real Madrid bê bết?

thứ năm 27-9-2018 17:30:01 +07:00 0 bình luận
Trận thua trước Sevilla rạng sáng nay một lần nữa cho thấy cái dớp thành tích tệ hại của Real Madrid sau mỗi lễ trao giải The Best.

Trận thua trước Sevilla rạng sáng nay đã một lần nữa cho thấy cái dớp thành tích tệ hại của Real Madrid sau mỗi lễ trao giải The Best.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có trận thua sốc với tỉ số 0-3 trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla.

Vì sao giải thưởng The Best là cái dớp khiến Real Madrid bê bết?  - Ảnh 1.

Real thua đậm trước Sevilla

Kết quả này được xem là điều tất yếu khi hàng thủ Real đã có một trận đấu quá tệ hại. Thế nhưng ở một khía cạnh khác, người ta hoàn toàn có thể đổ lỗi cho giải thưởng... The Best đã khiến Real phải nhận thất bại.

Nói vậy là bởi đây đã là năm thứ 3 liên tiếp, Real phải đón nhận thất bại tại La Liga sau khi lễ trao giải The Best kết thúc.

Vì sao giải thưởng The Best là cái dớp khiến Real Madrid bê bết?  - Ảnh 3.

Real cũng thất bại trước Sevilla sau lễ trao giải The Best cách đây 1 năm

Trong lần đầu tiên The Best được tổ chức vào ngày 9/1/2017 với chiến thắng dành cho Ronaldo, Real ngay lập tức phải nhận những kết quả tệ hại trước đối thủ Sevilla khi lần lượt bị để hòa 3-3 tại Cúp Nhà Vua và để thua 1-2 tại La Liga.

Đến mùa giải 2017/18, điều tương tự một lần nữa tái diễn khi Real thua sốc 1-2 trước "tí hon" Girona. Trước đó "Kền kền trắng" đánh bại Fuenlabrada tại Cúp Nhà Vua với tỉ số 2-0 nhưng 1 cầu thủ của họ là Vallejo phải nhận thẻ đỏ.

Vì sao giải thưởng The Best là cái dớp khiến Real Madrid bê bết?  - Ảnh 5.

Ngoài cái dớp thất bại sau mỗi lễ trao giải The Best, Real Madrid còn chứng tỏ mình không hề có duyên với những loạt trận La Liga diễn ra vào giữa tuần khi họ chỉ giành được 4/12 điểm tối đa ở các trận đấu mùa trước.

Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu để thua Betis (0-1) vào tháng 9, hòa Bilbao (1-1) vào tháng 4 và thua Sevilla (3-2) vào tháng 5. Thắng lợi duy nhất mà Real có được là trước Leganes với tỉ số 1-3 vào tháng 2.

Vì sao giải thưởng The Best là cái dớp khiến Real Madrid bê bết?  - Ảnh 6.

Real cũng không có thành tích thi đấu tốt ở các loạt trận giữa tuần

Bên cạnh đó, thất bại trước Sevilla hôm nay cũng là năm thứ 3 liên tiếp Los Blancos để thua tại La Liga trong tháng 9.

Và với những kết quả đáng thất vọng như vậy, các CĐV Real hoàn toàn có quyền lo lắng về số phận của đội bóng con cưng trước cuộc chạm trán với đối thủ Atletico Madrid, thậm chí còn khó nhằn hơn cuối tuần này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm