Vì sao Real Madrid thua Man Utd trong vụ chiêu mộ Pogba?

thứ tư 10-8-2016 17:38:13 +07:00 0 bình luận
Real Madrid sẵn sàng trả cao hơn mức giá mà Man Utd đã bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba. Nhưng rốt cuộc thì họ vẫn thất bại vì một lý do hết sức “ngớ ngẩn”.

Real Madrid sẵn sàng trả cao hơn mức giá mà Man Utd đã bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba. Nhưng rốt cuộc họ vẫn thất bại vì một lý do hết sức “ngớ ngẩn”.

Nguồn tin của tờ Daily Express hé lộ, Real Madrid đã tiếp cận Pogba quá muộn. Đó là nguyên nhân chính khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị Man Utd vượt mặt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp, dù khả năng tài chính và độ “chịu chơi” của họ không hề thua kém đội bóng nước Anh.

Nhưng nguyên nhân nào khiến Real Madrid chậm chạp trong thương vụ thế kỷ này? Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane đang có mâu thuẫn với Chủ tịch Florentino Perez trong việc bổ sung và điều hành nhân sự của đội bóng.

Vì sao Real Madrid thua Man Utd trong vụ chiêu mộ Pogba?

Truyền thông Tây Ban Nha đồn Zidane có mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez

Đầu tháng trước, hai người đã cãi nhau to về vấn đề chiêu mộ tiền vệ N’Golo Kante của Leicester. Trong khi Zidane muốn BLĐ đội bóng phê duyệt thương vụ này để tìm người hỗ trợ cho Casemiro thì ông Perez lại gạt phăng yêu cầu này với lý do Kante đã chơi không tốt tại EURO 2016.

Quay ngược thời gian về năm 2014, Chủ tịch Florentino Perez cũng loại Kante khỏi danh sách chuyển nhượng của Real Madrid chỉ vì anh ... quá xấu trai và chưa nổi tiếng để phục vụ cho chính sách Galacticos của đội bóng này.

Mặt khác, đây cũng không phải là lần đầu tiên Real Madrid phải “nếm trái đắng” vì sự chậm trễ trên thị trường chuyển nhượng. Năm ngoái, họ cũng “vồ hụt” thủ môn David de Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè chỉ vì gửi hồ sơ quá trễ.

Vì sao Real Madrid thua Man Utd trong vụ chiêu mộ Pogba?

Real Madrid không thể có David de Gea chỉ vì chậm trễ trong việc gửi hồ sơ

Khác với Real Madrid, Man Utd lại rất khẩn trương trong thương vụ Pogba. Minh chứng là Phó Chủ tịch Ed Woodward đã sớm bắt liên lạc với người đại diện Mino Raiola của tiền vệ người Pháp ngay từ năm 2013, tức chỉ 1 năm sau khi Paul Pogba rời Man Utd.

Sau đó, Man Utd luôn cử người theo dõi sát sự phát triển của Pogba tại Juventus. Tuy nhiên, cả hai HLV David Moyes và Louis van Gaal đều từ chối trả một mức phí quá lớn cho một cầu thủ.

Đây là lý do Man Utd chỉ thực sự đẩy mạnh quá trình đàm phán thương vụ Pogba kể từ khi Jose Mourinho cập bến Old Trafford. Khác với hai người tiền nhiệm, Mourinho đã sớm xác định Paul Pogba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông trong mùa Hè năm nay.

Vì sao Real Madrid thua Man Utd trong vụ chiêu mộ Pogba?

Pogba đã là người của Man Utd

Chính sự quyết tâm này cộng với tài năng đàm phán của Man Utd đã giúp Paul Pogba có thể quay về mái nhà xưa với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm