Video: Luis Suarez chinh phục dấu mốc mới giúp Barca hạ Malaga

chủ nhật 11-3-2018 5:51:28 +07:00 0 bình luận
Luis Suarez đã chinh phục thành công dấu mốc mới giúp Barca đánh bại Malaga ở vòng 28 La Liga mặc dù không có đối tác quen thuộc Lionel Messi ở bên cạnh.

Luis Suarez đã chinh phục thành công dấu mốc mới giúp Barca đánh bại Malaga ở vòng 28 La Liga mặc dù không có đối tác quen thuộc Lionel Messi ở bên cạnh.

Trước khi Malaga chơi thiếu người, Barca đã định đoạt kết cục bằng 2 bàn thắng trong vòng nửa giờ đầu tiên của Luis Suarez và Phillip Coutinho. 

Hình ảnh: Suarez ghi bàn trước mọi đối thủ ở Liga

Suarez ghi bàn trước mọi đối thủ ở Liga 

Bàn mở tỷ số là pha lập công thứ 14 mà Suarez thực hiện trong năm 2018. Càng đặc biệt hơn khi tiền đạo người Uruguay lần đầu tiên chinh phục được Malaga. Trong 6 lần chạm trán đối thủ này trước đó, anh không thể ghi bàn hay kiến tạo.

Như vậy, Malaga là đội cuối cùng trong số 25 đối thủ mà Suarez từng giáp mặt tại La Liga đã được anh hoàn tất việc ghi bàn.  

Hình ảnh: Suarez và Coutinho đóng góp 2 bàn cho Barca

Suarez và Coutinho đóng góp 2 bàn cho Barca 

Một chi tiết đáng chú ý là, sau khi hỗ trợ cho Suarez, Jordi Alba đã thực hiện 9 pha kiến tạo ở mùa này trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ hậu vệ nào tại La Liga.

Tỷ số chung cuộc: Malaga 0-2 Barcelona

Ghi bàn: L.Suarez 15’, Coutinho 28’

Đội hình thi đấu

Malaga - Roberto, Rosales, Hernandez, Ricca, Samu, Iturra, Lacen, Chory, Rolan (Success 78’), El-Nesyri (Ideye 78’), Castro (Lestienne 61’).

Barcelona - Ter Stegen, Roberto (Andre Gomes 74’), Umtiti, Pique, Alba (Digne 77’), Busquets, Rakitic, Paulinho, Dembele (Vidal 85’), Suarez, Coutinho.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm