Video: Ronaldo sút trượt penalty, Real Madrid thắng nhọc Valencia

thứ bảy 29-4-2017 23:31:50 +07:00 0 bình luận
Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu nhưng Real phải rất vất vả mới có thể giành được 3 điểm trước Valencia

Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu nhưng Real Madrid phải rất vất vả mới có thể giành được 3 điểm trước Valencia.

Bước vào trận đấu tại vòng 34 La Liga, Real trong cuộc đua ngôi đầu vời Barca buộc phải tung ra đội hình mạnh nhất. Cộng với điểm tựa Bernabeu, nhiều người đã nghĩ đến một trận đấu dễ dàng cho "Kền kền trắng" nhất là khi Ronaldo mở tỷ số ở ngay phút 27 cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, "Bầy dơi" vẫn thể hiện được sự lỳ lợm của mình và khiến Real gặp rất nhiều khó khăn ở những phút tiếp theo. Lẽ ra, đội chủ nhà đã có một thế trận dễ thở hơn nhiều nếu Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp trên chấm phạt đền.

Thủ thành Diego Alves một lần nữa trở thành khắc tinh của CR7 khi 4 lần đối mặt với cầu thủ người Bồ trên chấm 11m anh có 3 lần khiến Ronaldo phải ôm hận. Thủ thành 31 tuổi đồng thời trở thành người cản phá thành công nhiều nhất những cú phạt đền của Ronaldo.

Dù vậy, với bàn mở tỷ số, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có bàn thắng thứ 367 sau 483 trận trong sự nghiệp CLB, trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất trong 6 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Người bị Ronaldo vượt qua là huyền thoại bóng đá Anh, Jimmy Greaves với 366 bàn ghi được sau 566 trận.

Chính sự xuất sắc của Diego Alves khiến CR7 suýt trở thành tội đồ khi Parejo san bằng tỷ số từ cú đá phạt ở những phút cuối trận. Dẫu vậy, nỗ lực của đội khách vẫn là không đủ khi Marcelo lên tiếng kịp thời.

Hậu vệ người Brazil không chỉ thể hiện mình ở vai trò kiến tạo với 11 lần giúp đồng đội lập công từ đầu mùa, mà chính anh là người kết liễu trận đấu giúp Real tái chiếm ngôi đầu bảng của Barca trước khi đội bóng xứ Catalan ra sân sau đây ít giờ.

Tỷ số: Real Madrid 2-1 Valencia

Ghi bàn:

Real: Ronaldo (27'), (trượt pen 57'); Marcelo (89')

Valencia: Parejo (82')

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Keylor Navas, Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, James (Asensio 66'), Ronaldo, Benzema (Morata 72').

Valencia: Alves, Montoya, Garay, Mangala, Lato (Gaya 86'), Parejo, Soler, Orellana (Bakkali 89'), Munir, Nani (Rodrigo 70'), Mina.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm