Vô địch Siêu cúp TBN, Messi lập kỷ lục về số danh hiệu giành được cùng Barcelona

thứ hai 13-8-2018 7:23:09 +07:00 0 bình luận
Ccùng Barcelona giành chức vô địch Siêu Cúp TBN, Messi đã đi vào lịch sử đội bóng xứ Catalan với tư cách cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất CLB.

Cùng Barcelona giành chức vô địch Siêu Cúp TBN, Messi đã đi vào lịch sử đội bóng xứ Catalan với tư cách cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất CLB.

Rạng sáng nay, Barcelona đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Sevilla trong trận chung kết Siêu cúp TBN đầu tiên được tổ chức ngoài biên giới xứ bò tót.

Highlight Sevilla - Barcelona

Trận đấu này cũng đánh dấu lần đầu tiên Messi ra sân với tư cách đội trưởng chính thức của đội bóng xứ Catalan.

Và El Pulga đã kỷ niệm ngày đặc biệt này theo cách không thể tuyệt vời hơn bằng việc phá thêm 1 kỷ lục để đi vào lịch sử Barcelona với tư cách cầu thủ thành công nhất CLB.

Vô địch Siêu cúp TBN, Messi lập kỷ lục về số danh hiệu giành được cùng Barcelona - Ảnh 2.

Barcelona đánh bại Sevilla để lên ngôi

Sau khi đăng quang tại Siêu cúp TBN, Messi lúc này đã giành được cả thảy 33 danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo Barcelona kể từ khi ra mắt đội 1 ở mùa giải 2003/04.

Trước đó anh và Iniesta đều cùng có 32 danh hiệu nhưng với việc cầu thủ người TBN đã ra đi, Messi đã chính thức vươn lên trở thành người đứng đầu.

Càng ấn tượng hơn khi biết rằng, số danh hiệu mà Messi giành được cùng Barca bằng cả 2 cầu thủ thành công nhất Real Madrid là huyền thoại Di Stefano (17) và Ronaldo (16) giành được.

Vô địch Siêu cúp TBN, Messi lập kỷ lục về số danh hiệu giành được cùng Barcelona - Ảnh 4.

Messi đã có 33 danh hiệu cùng Barcelona

33 danh hiệu mà Messi giành được bao gồm: 9 La Liga, 4 Champions League, 6 Cúp Nhà Vua, 8 Siêu cúp TBN, 3 Siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup.

Ở trận đấu hôm nay Messi không trực tiếp ghi bàn nhưng anh cũng ghi dấu với pha đá phạt hàng rào khó chịu tạo điều kiện để Pique ghi bàn san bằng tỉ số, mở ra cuộc lội ngược dòng cho Barcelona.

Vô địch Siêu cúp TBN, Messi lập kỷ lục về số danh hiệu giành được cùng Barcelona - Ảnh 5.

Barca tiếp tục đào sâu thêm kỷ lục về số lần đăng quang tại Siêu cúp TBN

Chiến thắng này cũng giúp Barca có lần thứ 13 đăng quang tại Siêu cúp TBN, củng cố vững chắc vị trí số 1 của mình tại đấu trường này so với đại kình địch Real Madrid (10 lần lên ngôi).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm