Với "siêu cò Bertolucci", việc Willian đến Barcelona chỉ là thời gian

thứ hai 23-7-2018 7:48:31 +07:00 0 bình luận
Giuliano Bertolucci không hổ danh là một trong những "siêu cò" chuyển nhượng quyền lực bởi nếu Willian đến Barcelona, xem như ông đã thực hiện các giao dịch lên đến 270 triệu euro trong năm nay.

Giuliano Bertolucci không hổ danh là một trong những "siêu cò" chuyển nhượng quyền lực bởi nếu Willian đến Barcelona, xem như ông đã thực hiện các giao dịch lên đến 270 triệu euro trong năm nay.

Willian đã thông báo anh muốn rời Stamford Bridge nhưng phải thừa nhận , việc tiền vệ người Brazil đến đâu cũng phụ thuộc rất lớn vào Giuliano Bertolucci. 

Bertolucci chính là "siêu cò" đã đưa rất nhiều cầu thủ Brazil đến Premier League và đương nhiên , nếu họ muốn rời khỏi đây , trách nhiệm sẽ thuộc về ông.

Với siêu cò Bertolucci, việc Willian đến Barcelona chỉ là thời gian - Ảnh 1.

Bertolucci từng đạo diễn vụ Oscar gia nhập Chelsea

Nếu tính ở Premier League , Chelsea là đội có mối quan hệ rất tốt với siêu cò người Brazil . Bertolucci đã giúp the Blues kí hợp đồng với Alex, Ramires, Oscar, Willian, Nathan, David Luiz – 2 lần – và Lucas Piazon.

Còn nếu tính ở London , QPR cũng phải cảm ơn Bertolucci vì giúp họ có được thủ môn Julio Cesar , trong khi Tottenham có được Heurelho Gomes, rồi Sandro và Paulinho.

Với siêu cò Bertolucci, việc Willian đến Barcelona chỉ là thời gian - Ảnh 2.

Willian sẽ gia nhập Barca nhờ siêu cò Bertolucci?

Không chỉ vậy , Bertolucci còn có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của các cầu thủ. Chẳng hạn như Willian đã có thể khoác áo Tottenham , thay vì là Chelsea nếu như không có tác động từ Bertolucci.

Với siêu cò Bertolucci, việc Willian đến Barcelona chỉ là thời gian - Ảnh 3.

Những cầu thủ do Bertolucci đại diện

Vì thế , khi Willian tỏ ý muốn rời Stamford Bridge từ cách đây 3 tháng , thời điểm có tin đồn Antonio Conte bị sa thải và việc anh không được ra sân ở mùa giải vừa qua , chẳng khó khăn gì để Bertolucci không tìm cho anh một địa chỉ mới.

Cho đến cuối tuần qua , Barcelona đã đưa ra đề nghị thứ 3 trị giá 55 triệu bảng (65 triệu euro) cho Willian , cao hơn 2 triệu bảng so với đề nghị thứ 2 mà đưa ra cách đó 1 tuần và xa hơn là đề nghị đầu tiên cách đây 3 tháng.

Với siêu cò Bertolucci, việc Willian đến Barcelona chỉ là thời gian - Ảnh 4.

Coutinho và Willian

Liệu vụ chuyển nhượng có thành công hay không , những gì đang diễn ra một lần nữa cho thấy ảnh hưởng rất lớn của Bertolucci. Nên nhớ là năm 2016, tạp chí FourFourTwo đã xếp ông ở vị trí thứ 6 trong top 10 siêu cò quyền lực nhất thế giới.

2 năm qua, vị trí của Bertolucci ít nhiều cũng đã thay đổi , trong đó riêng mùa giải vừa rồi, ông đã đưa Coutinho và Paulinho đến Barcelona, trong đó riêng Coutinho đã có giá 120 triệu euro. 

Nếu Willian tới Nou Camp thì như đã nói ở trên, Bertolucci sẽ thực hiện các giao dịch lên đến 270 triệu euro trong vòng 1 năm qua. Thực sự đáng nể!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm