Hạ gục Alaves trong trận thủy chiến, Real Madrid tạm chiếm ngôi đầu

Hoàng Thanh
thứ bảy 30-11-2019 14:35:39 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp trận bóng đá giữa Alaves đấu với Real Madrid ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 15 La Liga.

Real Madrid trở về đấu trường La Liga sau trận đấu đầy thất vọng trước PSG tại Champions League. Vì vậy, Real Madrid rất muốn thắng trận đấu tới nhằm lấy lại tinh thần.

Ra sân với đội hình mạnh nhất, Real Madrid nỗ lực tấn công ngay những phút đầu nhằm tạo lợi thế về mặt thế trận. Tuy nhiên, họ gặp phải một sự kháng cự lớn từ phía Alaves. Điều này khiến đoàn quân của Zinedine Zidane không thể chọc thủng lưới đối phương sau 45 phút đầu tiên.

Phải sang đến hiệp 2, những đợt hãm thành của Los Blancos mới mang lại kết quả. Từ đường treo bóng từ giữa sân của Toni Kroos, đội trưởng Sergio Ramos đã có pha đánh đầu chính xác, không cho thủ môn Pacheco cơ hội cản phá.

Hạ gục Alaves trong trận thủy chiến, Real Madrid tạm chiếm ngôi đầu

Carvajal (trái) trở thành người hùng của Real Madrid

Tuy vậy, bất ngờ đến ở phút 65 với nhân vật chính là người mở tỉ số. Trong một pha tranh chấp, Ramos đã có tình huống kéo ngã Joselu trong vòng cấm Real Madrid. Trong tài ngay lập tức cho Alaves hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Lucas Perez đã không mắc sai lầm nào để gỡ hòa.

Dù vậy, chỉ sau đó 4 phút, đội khách lại tái lập thế dẫn bàn. Bắt nguồn từ nỗ lực đánh đầu của Isco đưa bóng đập cột dọc của Alaves, Dani Carvajal đã kịp thời đá bồi tung lưới đối phương. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

3 điểm có được giúp Real Madrid tạm thời vươn lên ngôi đầu. Trong bối cảnh hai đối thủ cạnh tranh là Barcelona và Atletico Madrid sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp sau đó, khả năng giữ vị trí số 1 sau vòng này vẫn khá rõ.

Tỷ số chung cuộc: Alaves 1-2 Real Madrid

Bàn thắng

Alaves: Lucas Perez (65')

Real Madrid: Sergio Ramos (52'), Daniel Carvajal (69')

Đội hình thi đấu

Alaves (4-4-2): Pacheco (TM); Duarte, Ximo Navarro, Laguardia, Aguirregabiria; Rioja (Oliver Burke 60'), Tomas Pina (Pere Pons 76'), Wakaso (Manu Garcia 82'), Aleix Vidal ; Lucas Perez, Joselu

Real Madrid (4-3-3): Areola (TM); Carvajal, Militao, Ramos, Marcelo; Modric (Federico Valverde 80'), Casemiro, Kroos; Bale (Rodrygo 67'), Isco (Ferland Mendy 90'), Benzema

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm