Zidane và Modric tranh cãi căng thẳng vì Gareth Bale

Gia Bảo
thứ sáu 26-7-2019 13:55:00 +07:00 0 bình luận
Giữa HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane và tiền vệ Luka Modric được cho là đã xảy ra tranh cãi căng thẳng liên quan đến vụ việc Gareth Bale.

Theo tờ Don Balon, Luka Modric và Zinedine Zidane đã có cuộc nói chuyện căng thẳng liên quan đến ngôi sao Gareth Bale. Cụ thể, tiền vệ người Croatia đề nghị ông thầy giữ lại Bale trong đội hình sau màn trình diễn tốt trước Arsenal và cũng bởi chấn thương nghiêm trọng của Marco Asensio, người bị đứt dây chằng đầu gối và dự kiến sẽ nghỉ cả mùa.

Zidane và Modric tranh cãi căng thẳng vì Gareth Bale
Modric và Bale là bạn thân của nhau

Dễ hiểu khi Modric đưa ra đề nghị này bởi anh và “số 11” là bạn thân. Trên thực tế, Bale chỉ giao tiếp với chủ nhần Quả bóng vàng năm 2018 vì họ đã biết nhau nhiều năm, đặc biệt vì cả hai từng chơi ở Tottenham, nơi một tình bạn tuyệt vời được rèn giũa mà vẫn tồn tại đến hôm nay.

Tuy vậy, Don Balon cho rằng, đòi hỏi trên của Modric đã bị bỏ qua bởi Zidane vẫn không thay đổi ý định để Bale bằng mọi giá trong mùa hè này. Real Madrid sẽ chờ đề nghị cao nhất cho ngôi sao người xứ Wales.

Bale không ở lại, người thay thế Asensio sẽ là Rodrygo Goes, hoặc Vinicius Junior hay Fede Valverde rời đi, miễn là cầu thủ người Brazil có được quốc tịch Tây Ban Nha.

Về phần mình, Modric cũng không có tương lai an toàn, vì sự xuất hiện có thể của Paul Pogba sẽ làm giảm tầm quan trọng của anh trong đội bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm