Wimbledon 2019: Nick Kyrgios từ chối đánh cặp với Andy Murray

Sâu Ngủ
thứ ba 18-6-2019 4:53:00 +07:00 0 bình luận
Andy Murray sẽ cùng Feliciano Lopez thi đấu nội dung đôi nam tại giải Fever Tree vào chiều mai như bước đầu khởi động cho Wimbledon đầu tháng sau.

Mục tiêu vô địch của Andy Murray tại Wimbledon 2019 rõ ràng là cực kỳ tham vọng, nhưng xem ra không được Nick Kyrgios đánh giá cao lắm. Bằng chứng là bất chấp hai người rất thân với nhau, gã trai hư của tennis Úc vừa từ chối lời mời đánh đôi tại Grand Slam trên mặt sân cỏ đầu tháng 7.

Gửi lời chúc tay vợt xứ Scotland 32 tuổi thành công tại Fever Tree Championships ở Queen’s Club, Nick Kyrgios tuyên bố: "Trước hết, thật vui khi thấy cậu ấy trở lại. Tôi nghĩ kết quả không là vấn đề, điều quan trọng là thấy cậu ấy trở lại khỏe mạnh và hạnh phúc". 

Nhưng cho dù Andy Murray chưa tìm được bạn đánh đôi tại Wimbledon, Nick Kyrgios đã sớm từ chối khéo: "Tôi không nghĩ mình muốn đưa cậu ấy đi làm "mồi" tại Wimbledon. Khi đấu tập với nhau vài tuần trước, chúng tôi từng bàn về việc này. Nhưng tôi không rõ cơ thể của mình... Nếu tôi tiến xa tại Wimbledon (đánh đơn), thật khó để đánh đôi cũng tốt".

Wimbledon 2019: Nick Kyrgios từ chối đánh cặp với Andy Murray
Andy Murray (phải) và Feliciano Lopez trong buổi họp báo tại Queen's.

Còn về giải đấu sắp tới khi Murray đánh cặp cùng Feliciano Lopez tại Queen’s Club, Kyrgios động viên bạn bằng những lời có cánh: "Cậu ấy là một chiến binh. Cậu ấy vẫn đánh bóng rất kinh. Tôi nghĩ cậu ấy đủ mạnh để tạo ấn tượng ở đánh đôi, đặc biệt trong tuần này khi sát cánh cùng Feliciano. Đây là một đôi không dễ đánh bại".

Kyrgios cũng có mặt tại Queen’s và ở vòng 1 gặp tay vợt Pháp Adrian Mannarino vừa vô địch giải đấu trên mặt sân cỏ tại Rosmalen. Khi được hỏi về khả năng vô địch Wimbledon, tay vợt 23 tuổi tuyên bố: "Tôi cảm thấy mình có khả năng gây bất ngờ. Tôi đã thắng rất nhiều trận trên sân cỏ. Tôi nghĩ nếu được các ngôi sao chỉ lối, tôi sẽ làm nên chuyện tại đây".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm