Phía sau Andy Murray là... Mourinho!

Sâu Ngủ
thứ hai 24-6-2019 9:25:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi gia nhập đội quân thất nghiệp, Jose Mourinho dành gần như trọn thời gian để đi theo cổ vũ cho Andy Murray và tận hưởng môn thể thao ưa thích thứ hai của ông tại Fever-Tree Championships.

"Tôi đã bật khóc khi Murray vô địch Wimbledon, vâng, thật đấy, vì với những anh chàng này, Wimbledon, Roland Garros và những giải tương tự (có ý nghĩa) giống Champions League với chúng tôi.

Tôi biết mình cảm thấy thế nào khi giành được nó, tôi biết mình cảm thấy thế nào khi suýt giành được nhưng không thành, vì vậy tôi có thể hình dung điều đó với cậu ấy có ý nghĩa gì. Và đấy không chỉ là Wimbledon, giải diễn ra ở London - thành phố mà cậu ấy sinh sống, và khi chiến thắng đó có ý nghĩa như thế nào với toàn bộ Vương quốc Anh." - Jose Mourinho thừa nhận ông đã cảm động như thế nào khi thấy Sir Andy Murray vô địch Wimbledon lần đầu tiên để rồi nhanh chóng trở thành khán giả thường xuyên ở các trận tennis có tay vợt xứ Scotland.

Tại Fever-Tree Championships tuần này, tương tự nhiều người Anh khác, "người  đặc biệt" quyết tâm theo chân Murray ở khắp nơi, kể cả trên sân tập. "Nhiều năm qua tôi luôn muốn đến đây, nhưng hầu như không thể, cho tới mãi gần đây (nhờ thất nghiệp!), nhưng đây hóa ra lại đúng lúc tuyệt vời, vì Andy trở lại thi đấu", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiện vẫn sống gần Chelsea cho biết. "Thật vui thay cho một nhà thể thao giống cậu ấy ở thời khắc đặc biệt thế này trong sự nghiệp. Thật vui cho cậu ấy khi mọi người vẫn luôn ủng hộ ở những thời điểm trọng đại. Chúng tôi luôn cổ vũ cậu ấy ở những thời điểm cậu ấy cần chứng minh mình như thế nào.


Phía sau Andy Murray là... Mourinho!

Tôi đã xem các buổi tập của cậu ấy, trò chuyện với huấn luyện viên và chuyên gia thể lực của cậu ấy, cố gắng hiểu được quá trình bình phục của cậu ấy. Cậu ấy đã gặp khó khăn, vẫn còn khó khăn. Với độ tuổi của cậu ấy, sau mọi thứ cậu ấy đã giành được, cậu ấy cần một điều thật đặc biệt, như tình yêu với trò chơi này, để tạo động lực cho cậu ấy trở lại. Thật quá tuyệt diệu, và nếu cậu ấy có thể đánh đơn trở lại với phong độ cao nhất, chuyện đó lại càng tuyệt vời".

Trước mắt thì xem ra có thể nhờ được những fan cuồng như Mourinho luôn "chống lưng", Andy Murray vừa trở lại theo cách không thể hoàn hảo hơn với ngôi vô địch đôi nam tại Fever-Tree Championships. Kế tiếp là Wimbledon? Hãy đợi đấy!

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt Wimbledon 2019 trên kênh 801,802 dịch vụ  MyTV và chuyên mục Miễn phí/Livestream dịch vụ MyTVNet.

Và thông tin liên hệ:

-          MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126.  website: https://mytv.com.vn;

-          MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm