Andy Murray xúc động về cách động viên của Jose Mourinho

Sâu Ngủ
thứ ba 25-6-2019 15:20:00 +07:00 0 bình luận
Andy Murray tiết lộ anh thường "chém gió" về bóng đá với Jose Mourinho, nhưng tình bạn tuyệt vời này chỉ đến từ sau một cuộc gặp gỡ khó quên do "người đặc biệt" chủ động tạo ra.

Nhân dịp gặp lại Jose Mourinho ở Fever-Tree Championships tại Queen's, Andy Murray đã tiết lộ trải nghiệm tuyệt vời của anh trước nghệ thuật giao tiếp của "người đặc biệt". Tay vợt 32 tuổi người Scotland vừa cùng Feliciano Lopez vô địch đôi nam Fever-Tree Championships chỉ 24 giờ sau khi gặp Mourinho trên sân tập. 

Hiện còn đang thất nghiệp sau khi rời Manchester United, Mourinho đã trở thành thân thiết với Murray từ trận thua Roger Federer năm 2014. "Ông ấy là một fan cứng của tennis. Tôi từng gặp ông ấy vài lần và ông ấy cũng tới Queen's vài lần." - Murray cho biết. "Một trong những lần tôi gặp ông ấy, và với tôi thì đó là lần rất thú vị, xảy ra sau khi tôi thua Roger Federer ở ATP World Tour Finals trên sân O2 Arena năm 2014.

Andy Murray xúc động về cách động viên của Jose Mourinho

Tôi thua 6-0, 6-1 và lúc bị dẫn 5-0 ở set 2, tôi hoàn toàn bị Federer hủy diệt. Khi từ phòng thay đồ quay trở lại sân, tôi đã gặp Jose. Và ông ấy chỉ tiến đến trước tôi rồi ôm tôi. Một vòng ôm rộng lớn, chẳng nói lời nào. Vậy thôi. 

Thật đáng yêu vì thông thường trong các tình huống như vậy, người ta thường cố tìm lời nói và điều đó thật sự vô ích. Ông ấy không cần phải nói, vì tôi cảm nhận được cảm xúc ông ấy dành cho tôi tối đó và ông ấy muốn biểu đạt điều đó. Vì vậy, thật tuyệt khi gặp lại ông ấy ở Queen's và tôi luôn thích trò chuyện với ông ấy, nhất là về bóng đá".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm