Andy Murray đảm bảo tương lai cho HLV Mauresmo

thứ ba 29-3-2016 17:52:54 +07:00 0 bình luận
Tay vợt số 2 thế giới Andy Murray đã bác bỏ những thông tin anh sẽ sa thải HLV Amelie Mauresmo sau thất bại trước Grigor Dimitrov tại vòng 3 Miami Open.

Trong trận đấu Murray để thua Dimitrov với tỷ số 6-7 (1), 6-4 và 6-3, HLV Mauresmo đã không dự khán trận đấu ở khu vực dành cho đội ngũ huấn luyện cũng như gia đình của Murray, mà lại theo dõi cậu học trò ở một vị trí khác trên khán đài.

HLV Mauresmo đã không ngồi ở vị trí dành cho đội và người thân của Andy Murray trong trận đấu vừa rồi

HLV Mauresmo đã không ngồi ở vị trí dành cho đội và người thân của Andy Murray trong trận đấu vừa rồi

Đã có nhiều người nghi ngờ đây là dấu hiệu của một mối quan hệ đổ vỡ, khi mà Murray không có được phong độ tốt thời gian gần đây. Tuy nhiên, phát biểu sau trận, tay vợt người Scotland đã phủ nhận tất cả và nói rằng đó chỉ là phương pháp giúp anh kiềm chế tức giận khi đang thi đấu: “Nếu như giữa tôi và Amelie có vấn đề, cô ấy đã không xuất hiện ở đây. Tối qua cô ấy còn ăn tối cùng gia đình tôi, và tôi khẳng định là không có chuyện gì xảy ra hết”.

“Tôi đang thử nhiều cách khác nhau để cải thiện sự tập trung của mình sau trận đấu. Tôi cũng đã làm điều tương tự tại O2 Arena (địa điểm tổ chức World Tour Finals)”, Murray giải thích: “Khi tôi thắng thì không ai nói gì, còn lúc tôi thua, đó lại trở thành một vấn đề lớn. Tôi cũng không nghĩ đó là lý do khiến tối có 50 lỗi tự đánh hỏng trong trận này”.

Sau thời gian nghỉ ngơi chào đón đứa con đầu lòng đầu tháng 2, Andy Murray vẫn chưa lấy lại được phong độ cao nhất. Hồi tuần trước, tay vợt 28 tuổi cũng bị loại ngay ở vòng 3 Indian Wells trước Federico Delbonis.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm