ATP Vienna chi bộn tiền lôi kéo Rafael Nadal, Novak Djokovic và Zverev

chủ nhật 16-9-2018 9:03:22 +07:00 0 bình luận
Theo tiết lộ của BTC ATP Vienna, giải đấu năm nay sẽ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng làng banh nỉ hiện nay như Rafael Nadal, Novak Djokovic và Alexander Zverev.

Theo tiết lộ của BTC ATP Vienna, giải đấu năm nay sẽ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng làng banh nỉ hiện nay như Rafael Nadal, Novak Djokovic và Alexander Zverev.

ATP Vienna là giải đấu được Ngân hàng Erste và thành phố Vienna tổ chức và đã có được thành công trong những năm qua.

Năm 2015, ATP Vienna đã thay thế giải Valencia và giải đấu này quy tụ nhiều ngôi sao lớn làng banh nỉ hiện nay như Andy Murray hay Alexander Zverev.

ATP Vienna chi bộn tiền lôi kéo Rafael Nadal, Novak Djokovic và Zverev - Ảnh 1.

Nadal sẽ tham dự ATP Vienna

Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với Tennis World USA, trưởng BTC ATP Vienna Herwig Straka cho biết giải đấu năm nay sẽ có nhiều ngôi sao tham dự như Novak Djokovic và Rafael Nadal.

ATP Vienna chi bộn tiền lôi kéo Rafael Nadal, Novak Djokovic và Zverev - Ảnh 3.

Djokovic sẽ tham dự ATP Vienna

"Chúng tôi đã bàn rất nhiều để mời Rafael Nadal tới Vienna thi đấu. Anh ấy tham dự giải Basel Open trong suốt một thời gian dài. Năm nay, Rafa không dự Basel Open và đó là cơ hội của Vienna".

Top 5 cú đánh ấn tượng của Novak Djokovic tại US Open 2018

"Việc tham dự sẽ phụ thuộc vào mục tiêu, điều kiện và xếp hạng của các tay vợt tham dự. Họ sẽ cạnh tranh quyết liệt để tăng thứ bậc thông qua hệ số điểm của ATP Vienna", Straka chia sẻ.

ATP Vienna chi bộn tiền lôi kéo Rafael Nadal, Novak Djokovic và Zverev - Ảnh 6.

Nadal sẽ trở lại sau chấn thương?

Tại các giải đấu ATP 500, các tay vợt tham dự sẽ nhận được một khoản tiền ban đầu nhất định. Bởi vậy, tay vợt số 5 thế giới Alexander Zverev sẽ tham dự Basel và điều này không gây bất ngờ với Straka.

Video kết quả US Open 2018: Rafael Nadal - Juan Martin del Potro

"Chúng tôi hiểu Alexander sẽ tham dự Basel năm nay. Chúng tôi sẽ bỏ 1 triệu euro để có sự xuất hiện của các tay vợt nổi tiếng, con số này ít hơn nhiều so với Basel Open. Hy vọng với sự góp mặt của các ngôi sao, ATP Vienna sẽ thu hút khoảng 60.000 người hâm mộ đến sân.

ATP Vienna chi bộn tiền lôi kéo Rafael Nadal, Novak Djokovic và Zverev - Ảnh 8.

Murray cũng sẽ trở lại sau chấn thương?

Theo Straka, trong tương lai gần, ATP Vienna chưa không có kế hoạch trở thành ATP 1000 như Monte Carlo. Nhưng với tiền thưởng hấp dẫn cùng 500 điểm thưởng, các tay vợt sẽ chọn ATP Vienna làm cứu cánh lấy điểm trên BXH ATP.

Andy Murray sớm bị loại tại US Open 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm