Australian Open: Serena Williams lo dỗ đối thủ, ai an ủi Venus Williams?

Việt Long
thứ bảy 19-1-2019 18:40:00 +07:00 0 bình luận
Loạt trận vòng 3 Australian Open 2019 hôm thứ Bảy là lúc hai chị em nhà Williams mỗi người mỗi ngã.

"Em thật phi thường, lại còn quá trẻ, nên đừng có khóc", Serena Williams lần nữa lại sắm vai người an ủi đối thủ 18 tuổi Dayana Yastremska ngừng khóc sau khi thua chính cô ở vòng 3 Australian Open 2019 ngày 19/1. Trước đó, tay vợt 23 lần đăng quang Grand Slam từng có hành động tương tự với bại tướng Tatjana Maria.

Nếu hành động lần trước là sự cảm thông giữa những người từng làm mẹ thì lần này có lẽ là do Dayana Yastremska chào đời đúng 1 năm (năm 2000) sau khi Serena Williams đoạt danh hiệu Grand Slam đầu tiên.

Australian Open: Serena Williams lo dỗ đối thủ, ai an ủi Venus Williams?

Nhưng rõ ràng là tay vợt 37 tuổi người Mỹ đã không có cơ hội an ủi bà chị Venus Williams khi ngôi sao 38 tuổi này phải nhường quyền vào vòng 1/8 cho số 1 thế giới Simona Halep. Tất cả những gì mà Serena Williams có thể làm chỉ là phục hận cho chị mình do cô là đối thủ kế tiếp của Simona Halep.

Tuy không được đánh giá cao tại giải này, song nhà vô địch Roland Garros 27 tuổi vẫn hạ được Venus Willliams 6-2, 6-3. Đến dự giải trong bối cảnh vừa thua một mạch 5 trận và không có HLV, nhưng Simona Halep vẫn kiên cường vượt qua từng vòng đấu dù 2 vòng đầu cần đánh tới 3 ván. 

Australian Open: Serena Williams lo dỗ đối thủ, ai an ủi Venus Williams?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm