Bị Cincinnati Masters phạt tiền, Kyrgios còn ngồi nhà xem trực tiếp US Open 2019?

Mèo Bigo
thứ sáu 16-8-2019 10:19:00 +07:00 0 bình luận
Siêu quậy Nick Kyrgios nhiều khả năng phải trả giá cực đắt cho sự cố mới nhất xảy ra ở trận thua Karen Khachanov tại giải quần vợt Cincinnati Masters 2019.

Tay vợt Úc Nick Kyrgios vừa bị phạt 130 ngàn đô la Mỹ vì đập gãy 2 cây vợt trong đường hầm và chửi mắng trọng tài Fergus Murphy tại giải quần vợt Cincinnati Masters. ATP đưa ra thông báo này ngay hôm sau ngày siêu quậy thua Karen Khachanov.. Về phạt tiền cho các hành động như phi thể thao, lăng mạ người khác hoặc nói năng tục tĩu, ATP có 8 mức phạt tiền từ 3 ngàn đô la Mỹ đến 20 ngàn đô la Mỹ.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, tay vợt hạng 27 thế giới còn có thể bị cấm thi đấu và thời điểm rất dễ rơi đúng vào giải Mỹ Mở rộng - US Open 2019 khởi tranh ngày 27/8. ATP đã bỏ ngỏ khả năng này khi cho biết họ đang xem xét có cần bổ sung thêm mức phạt hay không.

Bị Cincinnati Masters phạt tiền, Kyrgios còn ngồi nhà xem trực tiếp US Open 2019?
Với siêu quậy Nick Kyrgios, đập gãy vợt gần như thành thói quen

Trước đó, siêu quậy 24 tuổi này từng bị ATP loại khỏi Italian Open (Ý Mở rộng) hồi tháng 5 do ném ghế và từng bị ATP cấm thi đấu trong năm 2016 do không nỗ lực thắng và chửi bới fans tại Shanghai Masters.

Điều trớ trêu là ngay tháng này khi vô địch Washington Open, Kyrgios từng tuyên bố thay đổi cả cuộc sống lẫn cách hành xử khi thi đấu. Nào ngờ vài ngày sau, siêu quậy lại ngựa quen đường cũ.

Xem trực tiếp ngay những trận đấu hấp dẫn của giải US Open 2019 tại mytvnet.vn và VTVCab.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm