Bị loại khỏi US Open, Nick Kyrgios đổ thừa cho game "Call of Duty"

Mèo Bigo
thứ ba 3-9-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Ở vòng 3 giải quần vợt Mỹ Mở rộng, siêu quậy Nick Kyrgios thua tay vợt Nga Andrey Rublev 7-6, 7-6, 6-3.

"Call of Duty đã hại tôi," Nick Kyrgios đã giải thích như vậy về việc thua Andrey Rublev 7-6 7-6 6-3 ở vòng 3 giải quần vợt Mỹ Mở rộng - US Open 2019. Theo siêu quậy Úc, 38 cú tự đánh hỏng của anh dẫn đến thất bại trước tay vợt Nga chủ yếu do mắt mờ vì mãi chơi game bắn súng.

Trước đó, hạt giống số 28 này đã liên tục than phiền về ánh sáng sân Arthur Ashe khiến anh ta không thấy rõ. Thậm chí trong 3 trận đấu, anh đã phải nhờ chuyên gia y tế của giải cung cấp thuốc nhỏ mắt để thấy rõ hơn.

Bị loại khỏi US Open, Nick Kyrgios đổ thừa cho game Call of Duty
Nick Kyrgios phải dùng thuốc nhỏ mắt

"Tôi tung bóng lên không và rồi không thấy gì trong suốt 30 giây," Nick Kyrgios cho biết. Do đó, anh ta buộc phải đoán vị trí bóng rơi để tung cú đánh. Tuy nhiên, có chi tiết đáng chú ý hơn là Nick Kyrgios bị trọng tài cảnh cáo do chửi bậy. Thế nhưng, siêu quậy này lại tỏ ra vô tội: "Tôi chỉ nói với trọng tài là mình không thấy gì. Đó là tất cả những gì tôi nói."

Mãi đến sau trận đấu, Nick Kyrgios mới than thở: "Bạn ơi, chơi game mà ra, Call of Duty đã làm hại tôi." Nick Kyrgios tiết lộ với bạn bè như vậy lúc đi vào khu vực riêng dành cho anh ở đầu set 2.

Xem ngay diễn biến trận Nick Kyrgios thua Andrey Rublev

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt US Open 2019 trên MyTV kênh 801, 804 HD hoặc bấm phím 0 để vào mục Livestream và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

Thông tin liên hệ:

MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve;

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm