Bàn về yêu, Boris Becker giải thích tại sao ly hôn

Lã Minh Châu
thứ tư 13-2-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Boris Becker - huyền thoại tennis từng 6 lần vô địch Grand Slam - tiết lộ nguyên nhân chia tay bà vợ thứ hai Lilly cách nay vài tháng.

"Tôi chưa từng yêu ai nồng nàn và mãnh liệt như vậy", Boris Becker khởi đầu bằng những lời có cánh dành cho Lilly. "Tôi chẳng biết vì sao mình có thể làm được như thế. Tôi không muốn gỡ bỏ bất cứ thứ gì liên quan đến lễ cưới với Barbara. Chúng tôi cách nhau vài tuổi, nhưng như vậy càng đẹp. Lilly là mẫu phụ nữ tràn trề sinh lực, rất tốt, giàu cảm xúc và tình cảm, tạo thành tất cả điểm mạnh và yếu của nàng.

Tôi không mưu cầu bất cứ điều gì khi yêu cô ấy. Cô ấy có hoàn cảnh khác hẳn, nhưng tôi không bận tâm. Khi nhìn thấy cô ấy ở một tiệm bánh pizza vào chiều Chủ nhật tại Miami, tôi đứng như trời trồng. Sau một vài trở ngại, chúng tôi đã yêu nhau vào năm 2009".

Bàn về yêu, Boris Becker giải thích tại sao ly hôn

Huyền thoại tennis người Đức nay 51 tuổi giải thích nguyên nhân đổ vỡ: "Về cách nhìn đời, chúng tôi có những lúc không cùng quan điểm. Bởi chúng tôi đến từ hai thế giới hoàn toàn khác. Ban đầu, khác biệt đó thật thú vị. Nhưng có những lúc, chúng tôi thật sự không hiểu nhau - điều khiến chúng tôi không cách nào sống chung nữa. Chúng tôi không có cùng sở thích, không có cùng cách đánh giá, không có cùng cảm xúc.

Chúng tôi bắt đầu tranh cãi, giận hờn và tranh luận về mọi chuyện ít nhất 14 lần. Đấy là lý do khiến chúng tôi chia tay. Tiền bạc chỉ là thứ yếu. Nếu hai người có góc nhìn khác biệt, tình yêu, cảm xúc cùng sự tôn trọng lẫn nhau sẽ phai dần. 

Cuộc hôn nhân có lẽ đã chấm dứt ngay từ năm 2017".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm