Cha già tháo chạy lên khán đài sau cú phang vợt của "Thần Hy Lạp"!

Tiểu Phàm
thứ tư 8-1-2020 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Một sự cố bất ngờ vừa xảy ra ở loạt trận cuối bảng F của giải quần vợt ATP Cup 2020, khi "Thần Hy Lạp" Stefanos Tsitsipas đại chiến với siêu quậy Úc Nick Kyrgios.

Stefanos Tsitsipas khẳng định anh không cố tình đánh Apostolos - cha anh kiêm HLV - khi vung vợt trong trận thua siêu quậy Nick Kyrgios ở trận cuối bảng F của giải quần vợt ATP Cup 202 giữa Hy Lạp với Úc.

Hiện xếp thứ 6 thế giới, tay vợt 21 tuổi người Hy Lạp đã thua 7-6(7), 6-7(3), 7-6(5), khiến đội nhà bị loại sớm. Không giữ được bình tĩnh sau khi thua tiebreak của set 1, Tsitsipas đã quơ mạnh 2 cây vợt ở gần băng ghế dành cho ban huấn luyện đội tuyển Hy Lạp. Thật chẳng may, chiếc vợt thứ 2 đã quẹt trúng tay cha anh, khiến ông Apostolos bị đau.

Hoảng quá, ông Apostolos đã bật khỏi ghế và trong cơn sốc, ông nhảy tót lên khán đài để ngồi chung với các thành viên khác của tuyển Hy Lạp. Trong lúc đó, Tsitsipas bị trọng tài cảnh cáo và trừ 1 điểm, đồng thời bị mẹ anh là bà Julia Apostoli cho một tràng giáo huấn vào tai.

Cha già tháo chạy lên khán đài sau cú phang vợt của Thần Hy Lạp!
Cú đánh của Tsitsipas khiến ông Apostolos bị sốc

"Đó là sự cố thôi, tôi không có ý làm thế, và quên ngay chuyện đó luôn," Tsitsipas phân bua. "Đúng thật là tôi không định làm thế. Thật không may, cú quơ vợt vượt khỏi tầm kiểm soát mà thôi." Và anh cười cho biết thêm: "Có lẽ tôi sẽ bị nhốt trong phòng 3 ngày để cha cho lên bờ, xuống ruộng."

Khi sự cố phát sinh, Kyrgios không tận mắt nhìn thấy. Nhưng vốn là kẻ chỉ sợ thiên hạ không loạn, siêu quậy Úc cho rằng sự cố này chẳng đáng để chú ý. "Tôi cũng từng làm mấy chuyện ngu ngốc khi trời quá nóng, nên sự cố kia rõ ràng chỉ là tình cờ thôi," Kyrgios tuyên bố sau khi Úc thắng Hy Lạp 3-0 để chiếm ngôi đầu bảng chung cuộc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm