Chung kết Mercedes Cup bị hoãn, Pliskova vô địch Nottingham Open

thứ hai 13-6-2016 11:49:03 +07:00 0 bình luận
Chung kết Mercedes Cup bị hoãn, Pliskova vô địch Nottingham Open là những tin chính của bản tin tennis ngày 13/06.

Chung kết Mercedes Cup bị hoãn: Do trời mưa, trận đấu đấu giữa Dominic Thiem và Philipp Kohlschreiber đã bị hoãn lại khi tỷ số đang là 6-6 ở set 1. Lý do tương tự cũng khiến trận tranh danh hiệu vô địch giữa Gilles Muller và Nicolas Mahut ở giải Ricoh Open tạm gián đoạn.

Pliskova vô địch Nottingham Open: Vượt qua Alison Riske với tỷ số 7-6 (8), 7-5, Karolina Pliskova đã giành chức vô địch WTA thứ 5 với danh hiệu Nottingham Open. Trong khi ở giải Ricoh Open ở Hà Lan, Coco Vandeweghe đã bất ngờ đánh bại Kristina Mladenovic với tỷ số 7-5, 7-5 để lên ngôi vô địch.

Halep rút lui khỏi Aegon Classic: Tay vợt số 5 thế giới Simona Halep sẽ không tham dự giải đấu ở Birmingham vì gặp phải chấn thương gót chân. Halep cũng khẳng định đây không phải vấn đề nghiêm trọng và cô vẫn sẽ có mặt ở Wimbledon.

murray beckham

Murray và cha con David Beckham

Murray giao lưu với bố con nhà Becks: Trong buổi tập chuẩn bị cho Aegon Championships, Andy Murray đã đón chào 2 vị khách đặc biệt là David Beckham và cậu con trai Romeo. Beckham cho biết không hề phiền lòng nếu sau này Romero chọn quần vợt chứ không phải là bóng đá.

McEnroe tin tưởng Raonic: Cựu số 1 thế giới John McEnroe lạc quan về một kết quả tốt của Milos Raonic tại Wimbledon tới đây: “Nếu phải chọn 6 hoặc 7 cái tên có thể chiến thắng tại Wimbledon, Raonic chắc chắn có mặt trong số đó”. Hiện tại, McEnroe đang làm việc cùng Raonic như một HLV cố vấn, bên cạnh HLV chính Carlos Moya.

Anh trai Murray được vinh danh: Jamie Murray mới đây đã được trao Huân chương Hoàng gia Anh (OBE) vì những đóng góp cho thể thao và nhiều việc làm từ thiện khác. Ngoài Jamie, đội trưởng ĐT Davis Cup Vương quốc Anh, Leon Smith cũng nhận được huân chương OBE, một trong 5 cấp bậc cao quý của Hoàng gia Anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm