19h00 ngày 21/7, chung kết Swedish Open: Lần đầu cho Nicolas Jarry?

Sâu Ngủ
chủ nhật 21-7-2019 6:17:00 +07:00 0 bình luận
Swedish Open 2019 hiện trở thành nơi mà Nicolas Jarry có thể giành danh hiệu ATP đầu tiên trong sự nghiệp, hoặc Juan Ignacio Londero kiếm được danh hiệu thứ 2 trong năm nay.

Nicolas Jarry hiện chỉ còn cách danh hiệu vô địch đơn nam thuộc hệ thống ATP lần đầu tiên có một trận nữa, sau chiến thắng Federico Delbonis 6-3, 6-2 ở bán kết Swedish Open. Tính cho tới nay, tay vợt Chile vẫn chưa mất set nào trên sân đất nện ở Thụy Điển.

Sau khi loại một người Argentina ở bán kết, anh sẽ gặp một người Argentina khác do Juan Ignacio Londero thắng cựu vô địch năm 2016 Albert Ramos Vinolas 6-3, 6-4 tại trận bán kết còn lại.

"Tôi thật sự mong chờ tới trận chung kết," Jarry tuyên bố. "Juan Ignacio là bạn và đang chơi rất hay trong năm nay. Anh ấy đã thắng giải ATP đầu tiên của mình và tôi đang trông chờ đến lượt mình. Đây sẽ là một trận đấu ngang tài. Tôi phải chiến đấu hết mình. Anh ấy rất nhanh nên tôi phải đánh rất hăng và giao bóng tốt. Chìa khóa chiến thắng sẽ là những game trả giao bóng."

Ở lần so tài duy nhất trước đó, Nicolas Jarry thua Juan Ignacio Londero. Nhưng trên đường tới trận chung kết ATP thứ 3 trong sự nghiệp, tay vợt Chile 25 tuổi đang thể hiện phong độ rất tốt và chắc chắn đã rút được bài học từ khi vuột mất 2 điểm vô địch hồi đầu năm lúc thua Alexander Zverev tại Geneva.

19h00 ngày 21/7, chung kết Swedish Open: Lần đầu cho Nicolas Jarry?
Juan Ignacio Londero

Trong khi đó, Juan Ignacio Londero là một trong những nhân tố nổi bật tại ATP năm 2019. Tay vợt 25 tuổi này không thắng giải Tour nào trước năm 2019 nhưng sớm có danh hiệu ở Cordoba đầu năm nay. Đó là một hành trình tuyệt vời khi chính Nicolas Jarry cũng là bại tướng của anh.

Chiến công đó đưa Juan Ignacio Londero lên hạng 69 thế giới. Tại Roland Garros, anh vào tới vòng 4 và chỉ dừng bước trước nhà vô địch tương lai Rafael Nadal. Nhưng tại Swedish Open 2019, anh có tới 2 trận phải đánh gần 3 giờ khi đụng độ Hugo Dellien và Richard Gasquet. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu tay vợt Chile phục hận dựa vào cú giao bóng sấm sét cùng khả năng tấn công từ cuối sân mạnh mẽ.

Dự đoán: Jarry thắng trong 2 set.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm