Cùng gặp những giọt nước mắt của đối thủ, nhưng Serena Williams và Maria Sharapova phản ứng khác nhau như thế nào?

thứ tư 16-1-2019 8:31:00 +07:00 0 bình luận
Australian Open 2019 có thêm một minh chứng cho thấy Serena Williams và Maria Sharapova có những tính cách rất khác biệt.

Serena Williams và Maria Sharapova, hai trong số những tay vợt nữ xuất sắc nhất mọi thời đại đã cho thấy những tính cách có phần trái ngược. Cả hai đã có những phản ứng rất khác nhau sau khi đả bại đối thủ của mình tại Australian Open 2019 và chứng kiến những giọt nước mắt thua trận.

Cô em nhà Williams, người vừa lên chức mẹ đầy cao quý đã đến bên cạnh Tatjana Maria khi “bại tướng” của cô khóc nức nở ngay sau trận đấu. Vừa ôm Tatjana, Serena vừa gửi đến tay vợt 31 tuổi người Đức những lời động viên trong khi cả hai cùng trở lại ghế ngồi.

Nhìn lại highlights trận đấu giữa Tatjana Maria và Serena Williams với hình ảnh cô em nhà Williams trấn an đối thủ:

Đây là màn ra mắt đánh dấu sự trở lại của Serena Williams ở đấu trường Úc mở rộng sau 1 năm vắng bóng. Tại Australian Open năm 2017, Serena đã lên ngôi vô địch dù đang mang bầu đứa con đầu lòng.

Trái ngược hoàn toàn với Williams, Maria Sharapova lại không cho thấy sự cảm thông nào trước Harriet Dart, người bị “búp bê Nga” đánh bại với tỷ số 6-0, 6-0.

Dart sau trận đấu đã tỏ ra xúc động và giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của tay vợt nữ người Anh, thế nhưng Sharapova dù đã nhìn thấy nhưng cũng không có phản ứng nào.

Cùng gặp những giọt nước mắt của đối thủ, nhưng Serena Williams và Maria Sharapova phản ứng khác nhau như thế nào?

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, cô cho rằng mình không có thời gian cho những điều đó.

“Thật tiếc phải nói như vậy nhưng tôi thực sự không có thời gian cho điều đó” - Sharapova nói - “Tôi chỉ muốn tập trung hoàn toàn vào Grand Slam này và tôi mới vượt qua vòng 1. Tôi không muốn phải gây thất vọng”.

Maria Sharapova sẽ tiếp tục thi đấu vào lúc 17h00 hôm nay (16/01), đối thủ của cô là Rebecca Peterson, tay vợt 23 tuổi người Thuỵ Điển. Trong khi đó, Serena Williams sẽ đối mặt với Eugenie Bouchard vào trận đấu diễn ra vào lúc 15h00 ngày mai (17/01).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm