Cựu vô địch quốc gia Phạm Minh Tuấn thắng dễ tại vòng 1 giải tennis VTF Pro Tour 200 -1

Hoàng Việt
thứ hai 1-4-2019 10:21:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch quốc gia 2017 Phạm Minh Tuấn đã có khởi đầu hết sức dễ dàng tại vòng 1 đơn nam giải tennis vô địch Nam – Nữ quốc gia lần 1 (VTF Pro Tour 200 -1- Hưng Thịnh Cup 2019), đang diễn ra tại TP. Quy Nhơn (Bình Định).

Đối thủ trong ngày ra quân (1/4) của Phạm Minh Tuấn là Phạm Hoàng Hiếu, tay vợt thuộc đơn vị cũ Đà Nẵng của anh. Với trình độ vượt trội, Phạm Minh Tuấn đã không cho đối thủ thắng được games đấu nào, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng trắng 6/0 và 6/0. Đối thủ tại vòng 2 của tay vợt Hưng Thịnh TP.HCM sẽ là người đồng đội Trần Tiến Thịnh (hạt giống số 6).

Phạm Minh Tuấn vừa trở lại thi đấu quần vợt chuyên nghiệp sau hơn 5 tháng nói lời giã từ. Giải đấu đánh dấu sự “tái xuất” của tay vợt sinh năm 1993 là VTF Master 500 -1, diễn ra hồi đầu tháng 3 tại Tây Ninh. Tuy nhiên, Phạm Minh Tuấn đã không thể tiến sâu khi dừng bước tại vòng 2 trước tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn, người sau đó đoạt chức vô địch.

Cựu vô địch quốc gia Phạm Minh Tuấn thắng dễ tại vòng 1 giải tennis VTF Pro Tour 200 -1
Phạm Minh Tuấn có khởi đầu như ý tại giải 

Tại VTF Pro Tour 200 -1, cả Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang đều không tham dự đem lại cơ hội cho Phạm Minh Tuấn, đối thủ lớn nhất của anh tại giải đấu này là hạt giống số 1 Nguyễn Văn Phương (Becamex Bình Dương) và hạt giống số 2 Hoàng Thành Trung (Hải Đăng Tây Ninh).

Trong ngày thi đấu thứ hai của giải (2/4), các hạt giống hàng đầu như: Nguyễn Văn Phương, Hoàng Thành Trung, Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội), Tất Thái Nguyên (Hưng Thịnh TP.HCM) sẽ có những trận ra quân tại vòng 2 gặp các đối thủ yếu hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm