Đánh không lại Nishikori, Federer trút giận vào các cậu bé nhặt bóng

thứ hai 12-11-2018 13:11:49 +07:00 0 bình luận
Các khán giả ở SVĐ O2 Arena đêm qua đã được thấy một hình ảnh khác của Federer, một hình ảnh có phần không được đẹp khi anh đã nổi nóng sau khi để thua Nishikori.

Các khán giả ở SVĐ O2 Arena đêm qua đã được thấy một hình ảnh khác của Federer, một hình ảnh có phần không được đẹp khi anh đã nổi nóng sau khi để thua Nishikori.

Thậm chí, Federer đã bị trọng tài phạt code violation (lỗi xử sự trên sân) sau khi anh tức giận ném quả bóng ra tận góc sân bên kia, gần chỗ đứng của những cậu bé nhặt bóng. Rất may là "Tàu tốc hành" chưa bị trọng tài trừ điểm vì hành vi này.

Trận thua đêm qua là lần thứ 3 Federer thua trận mở màn trong 15 lần tham dự ATP Finals. Tuy nhiên đây cũng là trận đầu tiên trong 15 năm qua mà Federer thua trắng cả 2 set, một dấu hiệu rất đáng báo động.

Đánh không lại Nishikori, Federer trút giận vào các cậu bé nhặt bóng - Ảnh 1.

 

Sau trận đấu, Fedex cũng đã viện dẫn lí do dẫn đến sự tức giận của anh là do sự chậm chạp của những cậu bé nhặt bóng. Anh cũng cho rằng việc mặt sân làm cho bóng bay chậm hơn cũng là lí do dẫn đến thất bại của anh.

"Tôi nghĩ rằng bóng bay ở đây chậm hơn hẳn 3 giải đấu gần nhất mà tôi chơi. Có lẽ tất cả các tay vợt đều phải điều chỉnh chút ít. Tôi vẫn thấy ổn, có lẽ tập luyện thêm chút là mọi chuyện sẽ trở lại như bình thường."

Sáng nay, Federer đã phải chịu gác vợt chóng vánh chỉ sau 87 phút với tỉ số 6-7,3-6 trước Nishikori, đại diện đến từ Nhật Bản. Trong trận đấu này, Federer đã mắc tới 34 lỗi đánh bóng hỏng trong khi con số này của tay vợt người Nhật Bản chỉ là 22.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm