Đánh như mèo vờn chuột, Nadal thót tim vào bán kết US Open

Mèo Bigo
thứ năm 5-9-2019 4:53:00 +07:00 0 bình luận
Tại vòng tứ kết US Open sáng nay, Diego Schwartzman tưởng chừng đã lập lại kỳ tích của Grigor Dimitrov, nhưng Rafael Nadal không phải là Roger Federer.

Diễn biến trận đấu tứ kết US Open 2019 giữa Rafael Nadal vs Diego Schwartzman như bộ phim hành động, nhưng ngắn. Nadal khởi đầu cực tốt khi dẫn tới 4-0 ngay set 1. Những cú giao bóng có tốc độ khoảng 200 km/h của anh thật sự là cơn ác mộng cho Diego Schwartzman.

Thế nhưng, Diego Schwartzman không an phận: Tay vợt Argentina bất ngờ san bằng cách biệt 4-4. Đúng vào lúc ngỡ như là bước ngoặt của set 1, Nadal lại tung ra cú giao bóng thần sầu để vượt lên trước với tỷ số 6-4. 

Xem ngay diễn biến trận Rafael Nadal thắng Diego Schwartzman

Sang set 2, kịch bản tương tự lại phát sinh, dù chi tiết có hơi khác. Nadal vẫn vượt lên, nhưng Schwartzman gỡ ngay 1-1. Tuy nhiên lần này, Nadal lại bứt một mạch lên 5-1. Những cú giao bóng 1 không tốt khiến Schwartzman tụt hậu. 

Nhưng thêm lần nữa, Schwartzman kéo tỷ số thành 5-5. Đến lúc này mà Schwartzman thắng set thì kết cục thật khó đoán. Đây chính là lúc để bản lĩnh Nadal lên tiếng: Cú thuận tay tưởng chừng ngủ quên của anh bỗng dưng lại hiệu quả. Kết hợp cùng cú giao bóng nhanh như chớp, Nadal lại thắng 7-5, dập tắt một cơ hội lật bàn nữa của đối phương.

Đánh như mèo vờn chuột, Nadal thót tim vào bán kết US Open
Schwartzman đã rất nỗ lực, nhưng Nadal quá mạnh

Đến lúc này Nadal có lẽ đã ngán bầu không khí cực kỳ ẩm ướt nên không muốn "đùa" nữa. Schwartzman chỉ đủ sức bám đuổi 2-2 ở set 3 rồi thua luôn 2-6, chung cuộc thua 4-6, 5-7, 2-6. 

Vậy là Nadal sẽ dự vòng bán kết US Open lần thứ 8 trong sự nghiệp và bán kết Grand Slam lần thứ 33. Đối thủ kế tiếp của anh là Matteo Berrettini. Cặp bán kết còn lại là giữa Grigor Dimitrov vs Daniil Medvedev.

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt US Open 2019 trên MyTV kênh 801, 804 HD hoặc bấm phím 0 để vào mục Livestream và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

Thông tin liên hệ:

MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve;

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm