Bằng chứng cho thấy Roger Federer thuộc loại "gừng càng già, càng cay"

Sâu Ngủ
thứ ba 2-4-2019 2:52:00 +07:00 0 bình luận
Roger Federer vừa giành danh hiệu đơn nam thứ 101 tại Miami, song đáng chú ý không kém là vài thống kê trong chiến thắng John Isner 6-1, 6-4 cho thấy Tàu tốc hành chưa hẳn suy tàn theo thời gian.

Ở trận chung kết Miami Open 2019, Roger Federer đã hủy diệt John Isner 6-1, 6-4. Kết quả này không đơn giản chỉ là danh hiệu đơn thứ 101 của Tàu tốc hành, mà còn là bằng chứng khẳng định ở tuổi 37, ngôi sao Thụy Sĩ hiện là tay vợt tennis đầu tiên giành 2 chức vô địch liên tiếp trong năm 2019.

Song song đó, Roger Federer còn dọa John Isner sợ chết khiếp với 32 lần thành công trong 35 cú giao bóng. Mất vỏn vẹn 3 điểm khi giao bóng là thông số thấp nhất của Roger Federer  ở một trận chung kết, tốt hơn cả kỳ tích trước đó 4 năm tại Basel khi để sẩy 5 điểm vào tay David Goffin.

Bằng chứng cho thấy Roger Federer thuộc loại gừng càng già, càng cay

Trận thắng lần này cũng là 1 trong 6 lần hiếm hoi mà Roger Federer không để mất điểm nào khi thành công ở quả giao bóng đầu tiên. Chỉ để thua đúng 1 set tại Miami, Federer lấy trọn 20/20 điểm trước Isner khi giao bóng thành công ngay lần đầu.

Sau giải này, Roger Federer sẽ bắt đầu chuẩn bị cho mùa đấu sân đất nện tại Madrid vào tháng 5 như làm nóng trước thềm Roland Garros.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm