Quyết định chia tay người thầy đưa lên đỉnh vinh quang: Naomi Osaka coi trọng hạnh phúc hơn thành công

Lã Minh Châu
thứ hai 18-2-2019 15:58:00 +07:00 0 bình luận
Sau một thời gian im lặng, tay vợt tennis số 1 thế giới Naomi Osaka quyết định tiết lộ phần nào về việc chia tay HLV người Đức Sascha Bajin.

HLV Sascha Bajin được xem như công thần giúp Naomi Osaka liên tiếp đăng quang ở 2 kỳ Grand Slam US Open 2018 và Australian Open 2019. Nhờ đó, cô gái Nhật 21 tuổi đã leo từ hạng 72 thế giới ở đầu năm 2018 lên số 1 vào đầu năm 2019. Nhưng chỉ 2 tuần sau vinh quang tại Úc, Osaka bất ngờ chia tay Bajin. Nhiều đồn đoán đã cho rằng mối quan hệ ấy tan vỡ vì tiền. 

"Người ta nghĩ vụ này liên quan đến tiền nong, nhưng thật ra không phải", Naomi Osaka tuyên bố. "Đó là một trong những đồn đoán gây đau lòng nhất mà tôi từng nghe thấy. Tôi luôn đi cùng mọi người trong đội. Tôi gặp họ còn nhiều hơn người nhà. Tôi chẳng bao giờ muốn chia tay họ.

Nguyên nhân (vụ này) chỉ là tôi không muốn đặt thành công lên trên hạnh phúc. Đó là điểm mấu chốt của tôi. Tôi sẽ không hy sinh hạnh phúc để giữ một ai đó bên mình".

Quyết định chia tay người thầy đưa lên đỉnh vinh quang: Naomi Osaka coi trọng hạnh phúc hơn thành công

Osaka khẳng định đã có dấu hiệu bất ổn trong mối quan hệ này ngay ở mùa đấu thành công. "Đã có những phiền phức trên đất Úc. Tôi tin rằng mọi người có thể nhận ra điều đó nếu chứng kiến chúng tôi trao đổi với nhau như thế nào", tay vợt nữ số 1 thế giới hiện nay giải thích.

"Tôi không muốn đợi tới lúc mọi thứ đều tồi tệ mới chia tay. Tôi sẽ không nói xấu ông ấy, vì dĩ nhiên, tôi thật sự cảm kích mọi thứ ông ấy đã làm. Trong suốt thời gian dự Australian Open 2019, tôi luôn tự nhủ mình cần vượt qua nghịch cảnh. Tôi không chắc lắm, nhưng tin rằng mọi người hẳn đã nhận ra".

Osaka còn cho biết cô hy vọng sẽ tìm được HLV mới vào tháng 3. "Thật sự chẳng hay ho nếu tới dự  Indian Wells mà không có HLV. Tôi đang tìm người trực tính, không ngại nói thẳng vào mặt tôi. Tôi thà nghe người ta chỉ trích ngay mặt chứ không thích bị nói xấu sau lưng. Đó là một trong những yêu cầu lớn nhất".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.