Del Potro và Federer cùng bị loại tại Mercedes Cup

chủ nhật 12-6-2016 15:53:45 +07:00 0 bình luận
Del Potro và Federer cùng thua; Các tay vợt hàng đầu chuẩn bị trở lại thi đấu là những tin chính của bản tin tennis ngày 12/06.

Del Potro và Federer cùng thua: Tại vòng bán kết Mercedes Cup, Juan Martin del Potro đã chịu thúc thủ với tỷ số 6-3, 6-4 trước Philipp Kohlschreiber. Trong khi đó, Roger Federer cũng bỏ lỡ 2 match point và để cho Dominic Thiem giành quyền vào chung kết với chiến thắng 3-6, 7-6 (7) và 6-4.

Mladenovic vào chung kết giải Ricoh Open: Sau khi đánh bại hạt giông số 1 Belinda Bencic với tỷ số 2-1, Kristina Mladenovic đã giành vé vào chung kết, nơi cô sẽ đối đầu với Côc Vandeweghe. Ở nội dung của nam, trận chung kết sẽ diễn ra giữa Gilles Muller và Nicolas Mahut.

Các tay vợt hàng đầu chuẩn bị trở lại thi đấu: Sau 1 tuần nghỉ ngơi sau khi Roland Garros kết thúc, các tay vợt lớn sẽ “làm nóng” trước Wimbledon với việc tham dự những giải đấu khởi động trong tuần tới. Andy Murray, Stan Wawrinka, Richard Gasquet sẽ tham dự Aegon Championships, trong khi Roger Federer, Kei Nishikori, Dominic Thiem, Tomas Berdych tham dự giải sân cỏ ở Halle, Đức.

Sharapova được bảo vệ: Mới đây, Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã gửi email đề nghị các tay vợt nữ không được phép có những nhận xét tiêu cực về bản án cấm thi đấu 2 năm do sử dụng chất cấm của Maria Sharapova.

Đám cưới của Pennetta và Fognini

Đám cưới của Pennetta và Fognini

Fognini và Pennetta chính thức “nên vợ nên chồng”: Đám cưới được mong chờ của làng banh nỉ giữa Fabio Fognini và Flavia Pennetta đã diễn ra vào ngày hôm qua. Tham dự lễ cưới của 2 tay vợt Italia có HLV của Djokovic, Boris Becker và những đồng nghiệp như Sara Errani, Francesca Schiavone và Roberta Vinci, trong khi Djokovic, Nadal được mời nhưng không thể tham dự.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm