Đến Wimbledon 2018 xài "khăn lau Federer" phiên bản giới hạn

thứ bảy 30-6-2018 22:49:28 +07:00 0 bình luận
Mới đây, BTC Wimbledon đã giới thiệu chiếc khăn lau mang thương hiệu Roger Federer phiên bản giới hạn. Thông tin này càng chứng minh Wimbledon ngày càng biết kiếm tiền nhờ thương hiệu danh giá của mình.

Mới đây, BTC Wimbledon đã giới thiệu chiếc khăn lau mang thương hiệu Roger Federer phiên bản giới hạn. Thông tin này càng chứng minh Wimbledon ngày càng biết kiếm tiền nhờ thương hiệu danh giá của mình.

Đến Wimbledon 2018 xài khăn lau Federer phiên bản giới hạn - Ảnh 1.

Federer khoe khăn phiên bản giới hạn

Năm 2017, Federer đã giành danh hiệu Wimbledon thứ 8 trong lịch sử khi đánh bại Marin Cilic trong trận chung kết. Với 8 danh hiệu, tay vợt 36 tuổi này là tay vợt nắm giữ nhiều danh hiệu Wimbledon nhất trong lịch sử giải đấu này. 

Trước khi giải đấu này khởi tranh vào ngày 2/7 tới đây, BTC Wimbledon đã phát hành 1.888 chiếc khăn lău mang tên Federer cùng 8 chiếc Cúp được ghi rõ ngày tháng năm đăng quang.

Trên trang chủ Wimbledon đăng tải: "Những chiếc khăn sẽ được bán trực tuyến trong một khoảng thời gian giới hạn, cụ thể là ngay trước đêm khai mạc (2/7). Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán khăn sẽ được chuyển thẳng vào Quỹ Wimbledon và Quỹ Roger Federer".

Đến Wimbledon 2018 xài khăn lau Federer phiên bản giới hạn - Ảnh 3.

Khăn Wimbledon luôn được các tay vợt "cất kỹ" sau mỗi trận đấu

Vấn đề mang tên "Khăn" từ lâu vốn đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều người thích sưu tập. Theo BTC Wimbledon, mỗi năm có khoảng 4.000 chiếc khăn lau mồ hôi để phục vụ cho các tay vợt bị "bốc hơi". Vì Wimbledon là giải đấu danh giá nên mọi đồ vật liên quan đều được mọi người tranh thủ sưu tầm và chiếc khăn cũng không ngoại lệ.

Đáng chú ý, dù những mẫu khăn này được bày bán nhiều ở các cửa hàng bán đồ lưu niệm xung quanh sân nhưng những chiếc khăn được các tay vợt sử dụng vẫn được người hâm mộ thích sưu tầm hơn cả. 

Ngay cả những vận động viên hàng đầu thế giới vẫn nhanh tay cho khăn vào túi khi trận đấu kết thúc để đem về nhà bổ sung vào bộ sưu tập khăn vốn rất phong phú của mình.

Đến Wimbledon 2018 xài khăn lau Federer phiên bản giới hạn - Ảnh 4.

Sẽ có trận chung kết trong mơ giữa Nadal và Federer?

Với việc cũng cấp gần 2.000 chiếc khăn độc mang thương hiệu Federer, BTC giải năm nay hi vọng sẽ kiếm về một khoản tiền không nhỏ cho quỹ Wimbledon và Federer. 

Ngày 2/7 tới, Federer sẽ có trận mở màn chiến dịch bảo vệ chức vô địch Wimbledon khi đối mặt với Dusan Lajovic.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm