Dính chấn thương, “trai hư” Kyrgios vẫn quyết dự Wimbledon

thứ ba 20-6-2017 15:51:06 +07:00 0 bình luận
Nick Kyrgios khẳng định sẽ không để lỡ Wimbledon dù chấn thương vừa khiến anh phải bỏ dở giữa chừng trận đấu mở màn ở Queen’s Club.

Nick Kyrgios khẳng định sẽ không để lỡ Wimbledon dù chấn thương vừa khiến anh phải bỏ dở giữa chừng trận đấu mở màn ở Queen’s Club.

Trong trận đấu với Donald Young tại vòng 1 Aegon Championships, Kyrgios đã gặp phải chấn thương hông sau tình huống trượt ngã ở game 9 của set 1.

Dù cố gắng thi đấu tiếp sau khi nhận được sự chăm sóc y tế, Kyrgios chỉ có thể kéo dài trận đấu đến hết loạt tie-break set 1 (thua 3-7) trước khi xin bỏ cuộc.

Video Tình huống khiến Kyrgios gặp chấn thương tại Aegon Championships:

Sau trận, tay vợt hạng 20 thế giới cho biết anh sẽ vẫn rút lui dù có thắng set 1: “Tôi đã thi đấu với cơn đau ở hông thời gian dài. Cú ngã trong trận khiến mọi thứ tệ hơn, từ những bước di chuyển đến cú giao bóng”.

Tuy nhiên, Kyrgios khẳng định anh sẽ vẫn tham dự Wimbledon kể cả khi chưa bình phục chấn thương: “100% tôi sẽ đến Wimbledon bất chấp điều gì xảy ra. Mục tiêu hàng đầu của tôi là chơi thật tốt tại Wimbledon, vì thế tôi đang cố gắng hết sức để hồi phục nhanh nhất có thể”.

Kyrgios cho biết anh đã tiêm thuốc chống viêm vài tuần vừa qua và sẽ cần thêm những buổi kiểm tra đê xác định rõ mức độ của chấn thương mới này. Ngoài vấn đề ở hông, tay vợt người Australia cũng đang phải băng bó đầu gối phải sau buổi tập cuối tuần trước.

Kyrgios khẳng định sẽ dự Wimbledon bằng mọi giá
Kyrgios khẳng định sẽ dự Wimbledon bằng mọi giá

Mùa giải đang diễn ra đầy khó khăn với Kyrgios khi anh vừa phải vật lộn với chấn thương, vừa chịu nỗi đau mất người thân khi ông nội, Christos Kyrgios, qua đời cuối tháng 4.

Ở Roland Garros vừa qua, Kyrgios không những bị loại sớm tại vòng 2 mà còn phải nộp phạt về những hành vi thiếu kiềm chế của mình. Wimbledon còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ khởi tranh và xem ra tay vợt 22 tuổi còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tái hiện thành tích lọt vào tứ kết như năm 2014. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm