Để vô địch Wimbledon 2019, đôi Serena Williams - Andy Murray đối mặt "cuộc chiến gia tộc"

Sâu Ngủ
thứ tư 3-7-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Serena Williams - Andy Murray

Rốt cuộc, Andy Murray đã tìm được người đánh cặp trong mơ: Serena Williams nhận lời chiến đấu cùng cựu số 1 thế giới ở nội dung đôi nam nữ tại Wimbledon 2019. Giao kèo được chốt lại ngay sau khi cô gái Mỹ vượt qua được vòng 1 đơn nữ của Grand Slam sân cỏ.

Andy Murray - Serena Williams có thể xem như một đôi nặng ký, vì dù họ chưa đánh cặp với nhau cũng như không thật sự xuất chúng ở nội dung đánh đôi, nhưng tổng số 26 Grand Slam của hai người này chắc chắn vẫn đủ sức uy hiếp tinh thần đối thủ ở mức độ nhất định.

Một lần nữa, thử thách lại chờ đón Andy Murray do ngay vòng 1, anh và Serena Williams sẽ phải đấu với Andreas Mies cùng Alexa Guarachi (dự kiến vào thứ Sáu ngày 5/7 giờ GMT). Tay vợt nam người Đức Andreas Mies vừa vô địch đôi nam Roland Garros 2019. Alexa Guarachi ít danh tiếng hơn, nhưng cô nàng Chile này cũng xếp hạng 64 thế giới về đánh đôi.

Để vô địch Wimbledon 2019, đôi Serena Williams - Andy Murray đối mặt cuộc chiến gia tộc
Serena Williams nhận lời đánh với Andy Murray sau khi vượt qua vòng 1 đơn nữ.

Một khi may mắn đi tới được vòng 3, Andy Murray - Serena Williams nhiều khả năng đối mặt Bruno Soares và Nicole Melichar, đôi hạt giống số 1 của giải năm nay.

Nếu muốn giành ngôi vô địch, Andy Murray - Serena Williams có thể phải quyết đấu với Bethanie Mattek-Sands và Jamie Murray - anh ruột của tay vợt nam người Anh. Tuy nhiên, "cuộc chiến gia tộc" rất có thể xảy ra trước đó ở bán kết, nơi Frances Tiafoe và Venus Williams - bà chị của Serena - rơi vào cùng nhánh với Andy Murray - Serena Williams.

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt Wimbledon 2019 trên kênh 801,802 dịch vụ MyTV và chuyên mục Miễn phí/Livestream dịch vụ MyTVNet.

Và thông tin liên hệ:

- MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

- MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm