Djokovic chuẩn bị cho Wimbledon bằng cuộc họp dài 7 tiếng

Sâu Ngủ
chủ nhật 30-6-2019 10:09:00 +07:00 0 bình luận
Giữa lúc các kình địch tập trung toàn lực cho Grand Slam sân cỏ đầu tháng 7, Novak Djokovic phải phân tâm làm... chính trị với vai trò chủ tịch Hội đồng cầu thủ ATP.

Novak Djokovic rõ ràng không dư dả thời gian để chuẩn bị cho Wimbledon, vậy mà tay vợt hạt giống số 1 còn phải chia sức cho những vấn đề ngoài chuyên môn. Với vai trò chủ tịch Hội đồng cầu thủ ATP, siêu sao Serbia vừa phải bù đầu giải quyết việc thành viên ATP Justin Gimelstob xin từ chức sau khi bị kết án 3 năm quản chế và 60 giờ phục vụ cộng đồng về tội danh hành hung hồi tháng 4/2019.

Trong cuộc họp của Hội đồng cầu thủ cuối tuần này để bỏ phiếu tìm người thay Gimelstob cũng như bàn về tiền thưởng Grand Slam và phân chia tiền cho các giải thấp hơn, Djokovic phải chứng kiến tay vợt Hà Lan Robin Haase rời khỏi ban chấp hành sau tuyên bố năm qua tổ chức làm việc "không hiệu quả" và Hội đồng "không giúp môn này phát triển". Anh của Andy Murray là Jamie Murray nối bước Haase ngay sau đó.

Djokovic chuẩn bị cho Wimbledon bằng cuộc họp dài 7 tiếng

Djokovic tiết lộ cuộc họp kéo dài tới nửa đêm, dài 7 tiếng gần như đã khiến tất cả rối beng và không giải quyết được chuyện gì. "Robin đã chỉ ra được những vấn đề lớn hơn trong một bức tranh lớn hơn." - Djokovic thừa nhận. Anh tôn trọng quyết định rút lui của Robin Haase, đồng thời tiết lộ đội ngũ của mình cũng muốn anh rút khỏi vị trí lãnh đạo Hội đồng cầu thủ ATP để tập trung thi đấu nhằm thâu tóm nhiều Grand Slam hơn.

"Ý tôi là tôi hiện cân nhắc nhiều phương án. Tôi cũng tính tới việc rút lui." - Lão tướng 32 tuổi xác nhận. "Tôi nghĩ team của tôi muốn tôi rút lui. Nhưng tôi cảm thấy bên trong mình vẫn thôi thúc tôi trụ lại vì tôi cảm thấy chúng tôi có trách nhiệm trong giai đoạn chuyển tiếp của tennis thời điểm này."

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt Wimbledon 2019 trên kênh 801,802 dịch vụ MyTV và chuyên mục Miễn phí/Livestream dịch vụ MyTVNet.

Và thông tin liên hệ:

- MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

- MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm