Djokovic bảo vệ Federer trước cáo buộc Tàu tốc hành được thiên vị

thứ ba 13-11-2018 18:19:32 +07:00 0 bình luận
Mới đây, tay vợt Julien Benneteau đã cáo buộc rằng Federer luôn được nhận những đặc quyền hàng đầu ở các giải đấu mà anh tham dự.

Mới đây, tay vợt Julien Benneteau đã cáo buộc rằng Federer luôn được nhận những đặc quyền hàng đầu ở các giải đấu mà anh tham dự.

Cụ thể, Benneteau đã nói rằng ở Australian Open năm nay, Federer luôn được sắp xếp thi đấu vào buổi tối, giờ đấu không bị ảnh hưởng bởi khí hậu nóng nực và gió mạnh của Úc vào thời điểm tháng 1.

"Trong BĐH của Australian Open, có Craig Tiley, người làm ở mảng marketing. Hắn ta đã được người đại diện của Federer trả tiền, nhờ đó Federer đã chơi 12 trong số 14 trận của mình lúc 7h30 tối ở sân trung tâm Rod Laver Arena."

Tuy nhiên, mới đây đương kim số 1 thế giới Djokovic đã đáp trả lại những nhận định của Benneteau nhắm vào kình địch của mình Federer.

"Federer xứng đáng được hỗ trợ đặc biệt bởi vì anh ấy có 6 lần vô địch Australian Open và cũng là tay vợt xuất sắc nhất mọi thời đại.

Rõ ràng chỉ có anh ấy xứng đáng được hưởng đặc quyền. Mọi người muốn xem anh ấy ở sân trung tâm, muốn xem anh ấy vào giờ đẹp nhất, tức là 7h30 tối.

Tôi hiểu ý của Julien bởi rõ ràng 1 số tay vợt được hưởng rất nhiều ưu đãi. Tuy nhiên, chúng ta phải hiểu rằng Federer là tay vợt hàng đầu thế giới, anh ấy nhận được rất nhiều sự quan tâm." - Djokovic bộc bạch.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm