Djokovic đánh bại Del Potro ở trận đấu kéo dài tới 1 giờ sáng

thứ năm 2-3-2017 17:04:26 +07:00 0 bình luận
Còn ở Dubai, Andy Murray thong dong tiến bước, không như Roger Federer bất ngờ chịu thất bại đầu tiên trước đối thủ đứng ngoài Top 100 lần đầu từ năm 2000.

Tại vòng 2 ATP Acapulco, Novak Djokovic giành chiến thắng kịch tính 4-6, 6-4 và 6-4 trước Juan Martin Del Potro sau 2 giờ 38 phút.

Đây là trận đấu không hề dễ dàng cho Djokovic. Trong set 3, hạt giống số 1 là người để mất break trước, tạo điều kiện giúp Del Potro dẫn 4-3 nhưng đã kịp thời trở lại để thắng một mạch 3 game liên tiếp.

“Mỗi trận đấu với Delpo luôn rất khó khăn, nhiều cảm xúc và chất lượng”, Djokoivic khen ngợi Del Potro: “Sự khác biệt là rất nhỏ, chỉ 1-2 điểm số đủ quyết định trận đấu”.

Djokovic cảm ơn khán giả đã ở lại tới hơn 1h sáng để cổ vũ trận đấu
Djokovic cảm ơn khán giả đã ở lại tới hơn 1 giờ sáng để cổ vũ trận đấu

Quả thực khán giả đã được chứng kiến một trận đấu căng thẳng và hấp dẫn giữa 2 tay vợt hàng đầu thế giới. Và dù trận đấu bắt đầu muộn (22h30 – giờ Mexico) và kết thúc vào hơn 1h sáng vẫn có rất đông người hâm mộ ở lại sân cổ vũ cho Djokovic và Del Potro.

Djokovic cảm thấy rất bất ngờ với sự cuồng nhiệt của khán giả: “Thật khó tin khi sân đấu vẫn đầy ắp khán giả lúc 1 giờ sáng. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã tới theo dõi và cổ vũ”.

Tay vợt Serbia cũng hy vọng sẽ nhanh chóng lấy lại thể lực để sẵn sàng cho trận tứ kết với Nick Kyrgios, đối thủ Nole chưa từng đối mặt trước đây.

Ngoài Djokovic, những tay vợt đáng chú ý khác như Rafael Nadal, Marin Cilic và Dominic Thiem cũng đã giành quyền vào tứ kết.

Video Djokovic vượt qua Del Potro ở vòng 2 ATP Acapulco:

Trong khi đó tại Dubai Championships, Roger Federer đã bất ngờ thất bại trước tay vợt hạng 116 thế giới Evgeny Donskoy với tỷ số 6-3, 6-7 (7) và 6-7 (5) sau khi bỏ lỡ 3 match point.

ảnh quoteTay vợt 26 tuổi Donskoy mới có 7 trận thắng tại các giải Grand Slam, bằng số chiến thắng của Federer ở Australian Open vừa qua.anh quote

Đây là lần đầu tiên Federer để thua tay vợt ngoài Top 100 kể từ năm 2000. Với Donskoy, tay vợt người Nga đã có chiến thắng lớn nhất sự nghiệp với trận thắng đầu tiên với một tay vợt trong Top 10.

Cũng tại giải ATP 500 ở Dubai, Andy Murray đã không mất nhiều sức để vượt qua Guillermo Garcia-Lopez với tỷ số 6-3, 6-4.

Video Federer thất bại trước Donskoy ở Dubai:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm