Djokovic đánh bại Federer, gặp ngựa ô ở chung kết Paris Masters

chủ nhật 4-11-2018 9:07:01 +07:00 0 bình luận
Djokovic thắng Federer 7-6, 5-7, 7-6 trong trận đấu mà Djokovic mô tả là một trong những cuộc đọ sức đỉnh cao nhất giữa anh và tay vợt người Thụy Sĩ.

Djokovic thắng Federer 7-6, 5-7, 7-6 trong trận đấu mà Djokovic mô tả là một trong những cuộc đọ sức đỉnh cao nhất giữa anh và tay vợt người Thụy Sĩ.

Set 1 là set đấu mà Federer đã liên tục bị dẫn điểm trong các game đấu của mình. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, Fedex đã cứu thành công tới 4 break point để đưa trận đấu vào trong loạt tie-break. Trong loạt tie-break, bất ngờ khi Federer lại là người có được lợi thế lớn khi vươn lên dẫn trước 6-5 có set-point. Lúc này thì lại đến lượt Djokvic phô trương bản lĩnh, anh ghi 3 điểm liên tiếp để giành chiến thắng 8-6 trong loạt tie-break.

Djokovic đánh bại Federer, gặp ngựa ô ở chung kết Paris Masters - Ảnh 1.

Ở set 2, 2 tay vợt đã giữ rất chắc những game giao bóng của mình. Tuy nhiên, chỉ với một cơ hội duy nhất, cũng là cơ hội thứ 2 trong trận đấu, Federer đã vượt lên và giành chiến thắng 7-5 ở set 2.

Với việc thi đấu quật khởi ở 2 set đầu, ở set 3 Federer đã không còn giữ được thể lực tốt nữa. Federer vẫn cố gắng rất kiên cường để cứu những break point, anh đã cứu tổng cộng 12 break-point trong trận. Djokovic càng về cuối giao bóng càng hay, gần như không cho Tàu tốc hành một cơ hội giành break nào. 2 tay vợt bước vào loạt tie break thứ 2 trong trận. Trong loạt đấu cân não này, điểm yếu thể lực của Federer càng lộ rõ, anh bị dẫn tới 6-1 và gác vợt chóng vánh với tỉ số 7-3.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 7-6, 5-7, 7-6 nghiêng về Djokovic. Trận thắng này đã đánh dấu thắng lợi thứ 22 liên tiếp của Djokovic và cũng là trận thắng thứ 25 trong 47 lần gặp Federer. Với Federer, anh đã không thể có được danh hiệu thứ 100 trong sự nghiệp của mình.

Sau trận đấu, Djokovic đã chia sẻ : "Chúng tôi đã có nhiều trận đấu giàu cảm xúc, nhưng đây chắc chắn là một trong những trận hay nhất. Cùng với trận bán kết Wimbledon gặp Nadal, tôi nghĩ đây là hai trận hay nhất mà tôi tham dự trong năm nay".

Trước đó, ngựa ô 22 tuổi Khachanov cũng đã nhanh chóng đánh bại Dominic Thiem. Tay vợt cao 2m này thắng đối thủ người Áo 6-4, 6-1 với những cú serve uy lực đã thành thương hiệu của mình.

Djokovic sẽ gặp Karen Khachanov tại chung kết Paris Masters diễn ra vào 21h hôm nay 4/11 (theo giờ Hà Nội). Trận đấu này được trực tiếp trên kênh K+PC.




Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm