Djokovic trải nghiệm với sumo và kiểm tra vai ở Japan Open

Mèo Bigo
thứ hai 30-9-2019 15:00:24 +07:00 0 bình luận
Tại giải quần vợt Japan Open, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic vừa thua ở trận đánh đôi nam, nhưng đối với anh, thất bại đó rõ ràng không quá quan trọng.

Novak Djokovic vừa có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến thăm một sàn đấu sumo tại Tokyo để xem các võ sĩ tập luyện vào hôm nay. Có mặt tại Nhật để dự giải quần vợt Japan Open, tay vợt số 1 thế giới đã có dịp thử tấn công một sumo, nhưng không cách nào làm đối thủ nhúc nhích.

"Tôi cảm thấy thể hình của mình hơi kém các sumo một tí, khoảng vài kí lô. Tôi đang sẵn sàng thi đấu," Djokovic nói đùa. "Có lẽ cần phải tăng cân gấp 3 lần tôi bây giờ mới thích hợp ra tranh tài. Cực kỳ ấn tượng khi thấy họ cũng quá sức linh hoạt. Tôi không ngờ rằng họ linh hoạt như vậy trong môn thể thao nặng ký này. Nhưng tôi nhận thấy họ rất chú trọng vào cách chuyển động của khớp. Đây hẳn là điều tất yếu do họ cần phải di chuyển thật nhanh nhẹn dù có thể trọng như thế này."

Djokovic trải nghiệm với sumo và kiểm tra vai ở Japan Open
Djokovic đứng giữa các sumo

Chuẩn bị đấu với tay vợt Úc Alexei Popyrin vào ngày mai ở vòng 1 Japan Open, tay vợt 32 tuổi cho biết từng mê mệt huyền thoại Akebono, sumo đầu tiên sinh ở nước ngoài đăng quang giải thưởng lớn năm 1993. Tauy vợt giành 16 Grand Slam này còn tiết lộ đã hào hứng kể về chuyến thăm sàn đấu sumo với cha của anh.

Rõ ràng là Djokovic không bận tâm về thất bại ở trận đánh đôi nam biểu diễn trước đó khi anh cùng Filip Krajinovic thua hạt giống số 4 Mate Pavic / Bruno Soares 6-2, 4-6, 10-4 cũng trong hôm nay.

Djokovic trải nghiệm với sumo và kiểm tra vai ở Japan Open
Djokovic bắt chước tập luyện cùng sumo

"Một trong những nguyên nhân tham gia đánh đôi là vì tôi muốn kiểm chứng xem cái vai đau của mình hiện như thế nào khi thi đấu," Djokovic giải thích. "Đương nhiên đánh đôi khác hẳn đánh đơn, nhưng đây vẫn là một trận đấu chính thức, chúng ta vẫn bị căng thẳng và phải chiến đấu. Rất nhiều những cú giao bóng và trả giao, bóng nhanh và chậm, song dường như cái vai của tôi đang ổn. Tôi hy vọng điều này duy trì khi đánh đơn."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm