Dự đoán tennis Áo Mở rộng: Dominic Thiem vào nổi chung kết?

Mèo Bigo
thứ sáu 2-8-2019 7:33:02 +07:00 0 bình luận
Hầu như vòng nào, giải Áo Mở rộng 2019 đều có những cảnh ngựa về ngược, chiếu trên đè chiếu dưới. Lần này bán kết còn có 2 trận, xu thế đó có uy hiếp "con cưng" số 4 thế giới của chủ nhà?

Tại vòng bán kết Áo Mở rộng 2019, Casper Ruud vs Albert Ramos-Vinolas hứa hẹn cân tài, ngang sức, nhưng đáng chú ý nhất ắt hẳn là Dominic Thiem vs Lorenzo Sonego.

Dominic Thiem (4) vs Lorenzo Sonego (56) - 20h00 ngày 2/8.

Hạt giống số 1 hiện là niềm hy vọng của chủ nhà để trở thành tay vợt Áo đầu tiên sau Thomas Muster năm 1993 đăng quang tại Kitzbuhel. Gặp Pablo Andujar ở tứ kết, anh bất ngờ bị dẫn 0-3 nhưng khi điều chỉnh lại tâm lý và lối chơi, tay vợt số 4 thế giới đã thắng dễ dàng.

Giờ đây, lần đầu tiên anh gặp tay vợt Italia Sonego. Sonego đương nhiên không sánh nổi Thiem, vấn đề chỉ là hạt giống số 7 sẽ đánh thoải mái với tâm lý chẳng có gì để mất. Liệu tay vợt hạng 56 thế giới này có đủ sức tạo bất ngờ lớn nhất giải để khiến người Áo tiếp tục chờ thêm 1 năm mới chứng kiến gà nhà lên ngôi? Trận đấu dự báo rất căng, nhưng đây có lẽ là lúc để Thiem trở lại với chung kết Áo Mở rộng lần đầu kể từ sau năm 2014.

Dự đoán: Thiem thắng sau 3 set.

Dự đoán tennis Áo Mở rộng: Dominic Thiem vào nổi chung kết?
Albert Ramos-Vinolas

Casper Ruud (65) vs Albert Ramos-Vinolas (69) - 18h30 ngày 2/8.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Albert Ramos-Vinolas vào tới bán kết 3 giải liên tiếp thuộc hệ thống ATP. Anh cũng đang đứng trước cơ hội vô địch 2 giải liên tiếp sau Thụy Sĩ Mở rộng, vì từng thắng Ruud ở cả 2 lần gặp nhau trước đây.

Về phần tay vợt Na Uy, anh đang có thành tích ấn tượng tại Áo Mở rộng, nhưng phải chăng đã đến lúc dừng lại? Bởi lẽ, đối thủ Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ đỉnh cao và có phần vượt trội hơn.

Dự đoán: Ramos-Vinolas thắng sau 2 set.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm