Dự đoán tennis Croatia Open: Long tranh, hổ đấu!

Sâu Ngủ
thứ sáu 19-7-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Croatia Open 2019 hiện chỉ còn 3 hạt giống sót lại ở tứ kết, vậy mà 2 trong số đó phải đối đầu với nhau để tranh suất dự bán kết.

Tâm điểm của vòng tứ kết Croatia Open 2019 chắc chắn là cuộc đại chiến giữa 2 trong 3 hạt giống hàng đầu còn sót lại là Laslo Djere vs Leonardo Mayer.

Laslo Djere (32) vs Leonardo Mayer (60), 22h30 ngày 19/7: Đối đầu Djere 1-0.

Tay vợt Serbia 24 tuổi được đánh giá nhỉnh hơn. Tuy anh không tái hiện màn trình diễn ở Rio de Janeiro nơi vừa giành danh hiệu ATP đầu tiên, nhưng có mùa thi đấu khá ổn định. Thế nhưng, anh phải cần tới 3 set vất vả để vượt qua Paolo Lorenzi vào vòng 3.

Hành trình của Mayer ấn tượng hơn với các chiến thắng Pablo Andujar và Jiri Vesely. Vì tay vợt Serbia vừa biểu hiện không tốt trước lão tướng Italia 37 tuổi và dựa vào những kết quả tốt đẹp gần đây trên sân đất nện của Mayer như vào vòng 4 Roland Garros, tay vợt Argentina có thể chiến thắng nhờ cú giao bóng uy lực và cái đầu lạnh biết chống chọi áp lực.

Dự đoán: Mayer thắng sau 3 set.

Dự đoán tennis Croatia Open: Long tranh, hổ đấu!
Dusan Lajovic

Dusan Lajovic (36) vs Aljaz Bedene (87), 01h00 ngày 20/7: Đối đầu Lajovic 4-0.

Đây là mùa thi đấu tốt nhất của Dusan Lajovic, hạt giống số 4 tại Croatia Open 2019. Tay vợt Serbia lần đầu vào đến chung kết một giải thuộc ATP Masters 1000 ở Monte Carlo, sau khi bất ngờ đánh bại Dominic Thiem, David Goffin và Daniil Medvedev.

Dù anh không còn duy trì được phong độ hủy diệt đó, màn trình diễn trong chiến thắng Andrey Rublev vừa qua thật tuyệt vời. Lajovic rõ ràng là một tay vợt toàn diện, nên không lạ khi được đánh giá cao hơn Aljaz Bedene.

Trận đấu này được dự báo là cuộc chiến của những cú đánh từ cuối sân. Với phong độ hiện tại, tay vợt Slovenia cần có những cú đánh xuất sắc để cải thiện thành tích đối đầu. Khả năng Bedene phá dớp chẳng phải là không thể xảy ra, nếu chứng kiến cách anh hạ Marco Cecchinato và Jannik Sinner.

Dự đoán: Bedene thắng sau 3 set.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm