Dự đoán tennis Swedish Open: Cựu vương Pablo Cuevas xứng danh chuyên gia sân đất nện?

Sâu Ngủ
thứ năm 18-7-2019 2:53:00 +07:00 0 bình luận
Hôm nay Swedish Open tiếp tục 4 trận còn lại của vòng 2 với sự hiện diện của chuyên gia sân đất nện Pablo Cuevas. Tay vợt Uruguay này là 1 trong 2 cựu vô địch tại giải. Người còn lại là Albert Ramos Vinolas vừa loại Fernando Verdasco như dự đoán.

Những ai sẽ tiến vào tứ kết Swedish Open trong ngày thi đấu thứ 4?

Pablo Cuevas (46) vs Federico Delbonis (70), 16h00 ngày 18/7: Đối đầu Cuevas 2-1.

Đúng như mong đợi, Pablo Cuevas đang thi đấu khá tốt trên sân đất nện trong năm 2019. Thành tích tốt nhất của anh đến vào tháng 2 khi lọt tới bán kết các giải ở Cordoba và Rio, cũng như tiến vào tứ kết tại Buenos Aires.

Lão tướng 33 tuổi còn vào đến chung kết Estoril trước thềm Roland Garros, nơi anh thua Stefanos Tsitsipas ở đỉnh cao phong độ. Ngoài sân đất nện, anh thi đấu không tốt với vỏn vẹn 2 chiến thắng trước Dusan Lajovic tại Australian Open và Damir Dzumhur ở Wimbledon.

Trên sân đất nện, Delbonis lại không thật xuất sắc với vỏn vẹn 2 danh hiệu trong sự nghiệp. Tuy nhiên anh chàng thuận tay trái này vừa thắng giải Challenger ở Perugia hồi tuần trước khi hạ Guillermo Garcia-Lopez ở chung kết.

Với phong độ đó của Delbonis, lần so tài thứ 4 giữa hai người thật khó đoán, nhất là do họ có lối đánh tương tự nhau và đều thích hợp với mặt sân đất nện. Dù vậy, với biểu hiện của 2 ngày trước cùng thành công hồi tuần qua, Delbonis có thể sẽ tạo bất ngờ.

Dự đoán: Delbonis thắng sau 3 set.

Dự đoán tennis Swedish Open: Cựu vương Pablo Cuevas xứng danh chuyên gia sân đất nện?
Federico Delbonis

Juan Ignacio Londero (71) vs Hugo Dellien (94), 20h30 ngày 18/7: Đối đầu Londero 0-1.

Cho đến trước mùa này, ít ai nghe nói tới Juan Ignacio Londero. Nhưng từ tháng 2, anh bắt đầu gây chú ý với danh hiệu tại Cordoba. Bởi trước đó, anh chưa thắng được Tour nào. Sau khi lần lượt hạ Nicolas Jarry, Lorenzo Sonego, Pedro Cachin, Federico Delbonis và Gudio Pella đế có danh hiệu đầu tiên, anh hiện chỉ còn cách đỉnh cao sự nghiệp là hạng 69 có 2 bậc, sau khi vào tới vòng 4 Roland Garros.

Tuy nhiên, Londero phải đối mặt với Hugo Dellien cũng đến từ Nam Mỹ. Anh chàng Nam Mỹ này cũng rất mạnh trên sân đất nện, nơi anh vào đến chung kết một giải Challenger chỉ chưa đầy 48 giờ trước lúc đánh trận vòng đầu Wimbledon. Giống như Londero, Dellien cũng đang gây chú ý sau khi đột phá vào Top 100.

Không ngạc nhiên khi với sự trỗi dậy muộn màng như thế, cả hai chỉ mới gặp nhau 1 lần tại Tour. Nhưng ở cấp Challenger, họ so tài khá nhiều. Cú giao bóng của Dellien hiện rất tốt, nên đây có thể xem là vũ khí lợi hại để chống lại Londero.

Dự đoán: Dellien thắng trong 3 set.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm