Elina Svitolina biến ác mộng thành niềm vui

Sâu Ngủ
thứ hai 27-5-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngay khi có kết quả bốc thăm vòng 1 Roland Garros 2019, hầu như tất cả đều sớm chia buồn với Elina Svitolina. Nào ngờ...

Venus Williams nay 38 tuổi, nhưng huyền thoại Mỹ thật sự vẫn là một tượng đài của tennis thế giới. Bởi lẽ, Venus Williams đến Roland Garros để dự giải Grand Slam lần thứ 82 trong sự nghiệp, nhưng không ai dám xem nhẹ lão tướng này vì nàng đã 7 lần đăng quang tại Pháp Mở rộng - một kỷ lục trong kỷ nguyên Mở của làng tennis. 

Vì thế, cho dù có sự động viên của bạn trai là tay vợt Pháp đang đứng hạng 14 thế giới Gael Monfils, Elina Svitolina phải thừa nhận cô đã gặp ác mộng và chuẩn bị tinh thần để rời cuộc chơi ngay sau vòng 1, bất chấp sự thật là người đẹp 24 tuổi này hiện đang là hạt giống số 9 của giải. 

Elina Svitolina biến ác mộng thành niềm vui

Cơ sở để Svitolina lo lắng còn do ở 2 giải khởi động trước đó tại Madrid và Rome, người đẹp Ukraine đều ngã quỵ ngay từ vòng 1 do thua Pauline Parmentier và Victoria Azarenka, những đối thủ lúc đó đều nằm ngoài Top 50.

Nhưng bây giờ, Elina Svitolina vụt trở thành ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Roland Garros 2019. Chịu đựng được cú giao bóng nặng ký của tay vợt Mỹ và phản đòn đến 7 lần, Svitolina xuất sắc giành chiến thắng 6-3, 6-3, bao gồm toàn bộ 5 game cuối để nhận phần thưởng là gặp đồng hương Kateryna Kozlova ở vòng 2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm